SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên bức xúc lên tiếng khi bị hiểu lầm về việc 'nhường' giải tại sự kiện

Thứ hai, 24/06/2024 20:20

Những chia sẻ của Lệ Quyên được đông đảo công chúng quan tâm.

Vừa qua, Lệ Quyên đã gây chú ý khi xuất hiện ở một show thời trang. Đặc biệt, cô chọn cho mình một thiết kế nổi bật giúp nữ ca sĩ khoe trọn đường cong nuột nà hết nấc. Nhờ lối trang điểm phù hợp, nhan sắc của Lệ Quyên cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa. Sự xuất hiện đầy thu hút này cũng đã giúp giọng ca Tình Lỡ nhận ngay giải thưởng Queen of the show.

Lệ Quyên đã có màn xuất hiện rất ấn tượng trong sự kiện lần này

Ngay sau khi nhận giải, Lệ Quyên đã chia sẻ: "Hôm nay đi xem show, tôi chọn trang phục gọn nhẹ, đơn giản, dễ di chuyển. Khi MC chuẩn bị công bố giải, các bạn ngồi gần bảo có khi nào Lệ Quyên được không. Tôi nói không phải đâu, làm sao bằng được các bóng hồng, công chúa xinh đẹp ngồi ở đây. Do đó khi được gọi tên, tôi rất bất ngờ. Cảm ơn mọi người, các ơn các anh chị, các bạn, các em... chắc "nhường giải" này quá. Thật sự không biết nói gì luôn".

Nữ ca sĩ cũng đã có những chia sẻ sau khi nhận được giải

Tuy nhiên, việc Lệ Quyên phát ngôn "nhường" lại khiến khán giả nổ tranh cãi. Về vấn đề này, nữ nghệ sĩ đã bức xúc lên tiếng: "Hot quá hay gì. Hôm qua đi chơi vui, được trao giải bất ngờ và cảm ơn mọi người vì bao nhiêu sự xinh đẹp lại nhường giải cho tớ, hiểu không? Vậy mà bữa nay lá cải ba xàm, tào lao bám víu ngay được. Bớt rẻ đi được không. Chỉ là sự vui vẻ, may mà hôm qua clip nói rõ nha. Không thì kền kền lại quăng ba xu lẻ vấy bẩn như đã từng nữa rồi". Hiện tại, chia sẻ này của người đẹp đang thu hút nhiều sự chú ý.

Lệ Quyên bức xúc lên tiếng về phát ngôn "nhường" giải

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới