SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên căng đét từng đường cong với bodysuit táo bạo, Lâm Bảo Châu lập tức bình luận gây chú ý

Thứ bảy, 06/05/2023 21:55

Lệ Quyên vừa gây mê fan lẫn cư dân mạng với trang phục cực hở cùng body đẹp từng centimet.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân củ mình, Lệ Quyên đã đăng tải bộ ảnh gây chú ý. Cô viết: "Thanh xuân của Quyên có thể đuợc viết theo cách tươi mới của khi ấy đôi mươi với những bản Balad. Nhưng hôm nay thanh xuân ấy cũng có thể được tái hiện lại một lần nữa với diện mạo mới của LỆ QUYÊN TOP HIT REMIX FT MIKE HAO cực chill, sexy một cách thong dong đầy quyến rũ. Như thể,thanh xuân không bao giờ kết thúc. Nó chỉ được khắc sâu thêm bởi ánh mắt, đôi môi và là tất cả những gì gây xao xuyến nhất ở bên trong người phụ nữ truởng thành".

Trong loạt ảnh mới toanh, Lệ Quyên diện bodysuit bó sát cơ thể với phần da thịt lấp ló nóng bỏng. Cô khoe từng vòng chuẩn không cần chỉnh cùng những đường cong quá đỗi gợi cảm. Nhan sắc của "Nữ hoàng phòng trà" trẻ trung và sexy hết nấc. Có vẻ như sau khi đổi gu thời trang và đổi sang kiểu tóc ngắn, Lệ Quyên phá cách và táo bạo hơn trong việc thể hiện vẻ đẹp hình thể của bản thân.

Lệ Quyên căng đét từng đường cong với bodysuit táo bạo.

Lâm Bảo Châu lập tức bình luận gây chú ý.

Ngắm bộ ảnh của bạn gái, lập tức, Lâm Bảo Châu không ngại ngần để lại lời bình: "1000 điểm luôn", kèm theo là icon trái tim cực đáng yêu. Có thể cảm nhận được nam người mẫu si mê chị đẹp đến cỡ nào. Thời gian qua, anh cũng chính là huấn luyện viên nghiêm khắc nhất giúp cho bạn gái tích cực tập luyện thể thao và sở hữu được thân hình đáng mơ ước.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)