SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên chăm chỉ đăng ảnh gợi cảm, lộ thân hình gầy gò và công khai đang sống chung với tình trẻ?

Thứ sáu, 30/07/2021 08:50

Nhìn gương mặt khác lạ và thân hình thiếu sức sống của Lệ Quyên, nhiều người đã phát hoảng.

Dù đã chạm ngưỡng U40 nhưng Lệ Quyên luôn lọt Top mỹ nhân sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp bất chấp thời gian. Ngoài chế độ ăn uống điều độ, cô còn chăm chỉ tập luyện để giữ gìn vóc dáng thon gọn. Thế nhưng, trừ những lúc trang điểm, mặt mộc của nữ ca sĩ lại bị đánh giá kém lung linh, thậm chí có phần hơi đáng sợ.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên lại tiếp tục đăng tải hình ảnh khoe gương mặt mộc không chút son phấn kèm dòng caption triết lý. Đáng nói, ở lần xuất hiện này, nữ ca sĩ khiến netizen tá hỏa khi để lộ chiếc cằm nhọn hoắt, cặp mắt to đến kỳ lạ, chiếc mũi cũng thô hơn thường lệ. Nhìn tổng thể khuôn mặt rất mất cân đối nếu không muốn nói là hơi "kinh dị".

Lệ Quyên bất ngờ đăng status nói về hào quang

Chưa hết, cứ tưởng người tình của Lâm Bảo Châu khi quấn vỏn vẹn chiếc khăn tắm sẽ trông sexy, gợi cảm hơn nhiều, ai ngờ lại bị "phản tác dụng". Cụ thể, trong ảnh, nữ ca sĩ đã để lộ cánh tay khẳng khiu và thân hình gầy gò đến mức đáng báo động khiến dân tình không khỏi lo lắng.

Tuy nhiên, hình ảnh có phần đáng sợ của Lệ Quyên mới là tâm điểm chú ý

Ngay dưới bài viết, cộng đồng mạng đã liên tục bàn tán về nhan sắc của Lệ Quyên, người khen kẻ chê đủ cả. Đáng chú ý, bỗng có một tài khoản để lại dòng bình luận nói về đôi mắt của nữ ca sĩ: "Ủa sao nay mắt Lệ Quyên to đùng thế này. Nhìn to đùng thế này, lại thấy lạ! Cứ lim dim như lúc trên sân khấu lại điệu đà và quyến rũ". Ngay sau đó, cô nàng liền lên tiếng lý giải: "Bình thường mắt Quyên to, tại hát là híp lại thôi".

Lệ Quyên lý giải nguyên nhân mắt to nhỏ bất thường

Cách đây không lâu, Lệ Quyên từng khiến nhiều người ngỡ ngàng với hình ảnh tràn đầy sức sống

Mới đây, Lệ Quyên đã cập nhật story với trạng thái: “At home” (ở nhà). Nữ ca sĩ không lộ mặt mà chỉ chụp phần thân dưới đang mặc váy ngủ sexy, nằm thư giãn trên ghế sofa. Đáng chú ý, trong bức ảnh còn có sự xuất hiện của một người đàn ông trẻ đang ngồi ở bàn ăn. Dù không thấy mặt nhưng dân tình đoán chắc đây chính là Lâm Bảo Châu – bạn trai kém 12 tuổi của Lệ Quyên.

Việc Lệ Quyên đăng ảnh ở nhà trong thời gian giãn cách xã hội với Lâm Bảo Châu được cho là động thái công khai việc cô đang sống chung với tình trẻ. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ đăng ảnh như thế này dù cô khá thoải mái nhắc đến chuyện tình với Lâm Bảo Châu.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới