SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên chăm chỉ tập tành giữ dáng, còn khoe ảnh tình tứ hết nấc bên Lâm Bảo Châu

Thứ năm, 17/11/2022 19:29

Những hình ảnh tình tứ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trong phòng tập gym đang gây sốt.

Từ thời điểm quyết định công khai chuyện tình cảm đến nay, dù vấp phải nhiều tranh cãi, song cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn cùng nhau bước qua hàng loạt sóng gió cùng những ý kiến trái chiều. Ở thời điểm hiện tại, cả 2 không ngừng đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, chứng minh tình yêu vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu. Mỗi một khung ảnh tình cảm được Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đăng tải cũng thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng vì quá ngọt ngào.

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải loạt ảnh chăm chỉ tập tành. Cô check-in trong phòng tập gym với một bộ trang phục màu tím đầy khỏe khoắn và không kém phần năng động. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng khoe được body chuẩn chỉnh với đường cong đáng ngưỡng mộ khiến cư dân mạng phải xuýt xoa không ngớt vì quá đỉnh cao. Cô cũng tiết lộ về mong muốn của bản thân ở tuổi 80: "Không lười được, phải khỏe đẹp để 80 tuổi vẫn hát véo von cơ".

Lệ Quyên khoe ảnh khỏe khoắn trong phòng tập gym

Cô nàng khoe trọn body chuẩn chỉnh

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng không ngại khoe khoảnh khắc tình tứ bên Lâm Bảo Châu. Dễ nhận thấy, dù đang tập tành, cả 2 vẫn "kè kè" bên nhau trông vô cùng hạnh phúc. Lâm Bảo Châu cũng khiến hội chị em phát sốt với màn khoe cơ bắp cuồn cuộn đáng ghen tị. Có thể thấy, ở hiện tại, cặp đôi vẫn rất chăm giữ dáng và cùng nhau phát triển lên từng ngày. Từ ngày yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu dường như cũng trưởng thành hơn và khiến nhiều người phải ghen tị vì những hành động tình cảm với nửa kia.

Khung ảnh tình tứ của Lệ Quyên bên tình trẻ

Cặp đôi này rất chăm tập tành cùng nhau

Đến nay, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn rất hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới