SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên chia sẻ bí quyết để có body 'xịn' ở tuổi ngoài 40, không quên cảm ơn con trai vì điều này

Thứ tư, 04/01/2023 09:20

Ở độ tuổi ngoài 40, 'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên vẫn sở hữu vóc dáng thon thả và làn da 'trắng như bông bưởi'.

Dù có nhiều tên tuổi ca sĩ trẻ đang lên nhưng đến hiện tại, Lệ Quyên vẫn có chỗ đứng trong làng nhạc. Cô rất đắt show ở trong nước, hải ngoại. "Nữ hoàng phòng trà" còn ngày càng nhuận sắc, đằm thắm sau khi ly hôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lệ Quyên tự hào khi nhận xét về nhan sắc của mình. Cô cám ơn con trai vì thời kỳ mang bầu chỉ tăng bụng, không làm người mẹ bị phát tướng: "Đầu 4 đít chơi vơi cũng đáng tự hào cái body chứ hả. Cảm ơn Bo vì làn da không tỳ vết y chang thời con gái, dù lúc mang bầu cũng khá to mà người nhỏ xíu. Tớ thật sự quá lucky (may mắn) nên tớ chăm da kỹ lắm, da tớ cả body 1 màu, cả một quá trình dài đó vì bình thường điều này rất khó đấy. Chào ngày mới cả nhà".

Lệ Quyên bên con trai Lê Kỳ Anh (hay còn gọi là bé Bo).

Ở tuổi ngoài 40 nhưng body của Lệ Quyên vẫn khiến nhiều người phải ao ước: "Dáng đẹp lắm", "Một con mòn con mắt", "Body đẹp khiến nhiều người ghen tị đó Lệ Quyên ơi"... nhiều dân mạng bình luận.

Ngoài chăm sóc da, để cơ thể khỏe khoắn, trẻ trung, Lệ Quyên còn siêng tập luyện. Khi bận rộn đi lưu diễn hay du lịch, nữ ca sĩ cũng tranh thủ "rèn" vóc dáng.

Ngoài ra, bí quyết ăn uống của nữ ca sĩ là chừng mực, tăng cường rau xanh, trái cây và hạn chế thức ăn nhanh để giữ dáng, đảm bảo sức khỏe. Cô nhấn mạnh, chế độ ăn uống vừa phải, cân đối rất quan trọng, không ăn thừa, cũng không nên quá kiêng khem.

Sở hữu vóc dáng nuột, bởi thế, nữ ca sĩ chẳng ngại diện đồ bó sát hay hở eo.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)