SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên chia sẻ về nét đẹp phụ nữ, ngầm 'mỉa mai' những người photoshop quá đà đến mức 'giả trân'

Thứ ba, 10/05/2022 21:33

Chia sẻ mới nhất của Lệ Quyên đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Bên cạnh giọng hát "thương hiệu" có một không hai trong làng giải trí, Lệ Quyên còn là một trong những người đẹp được ví von với danh xưng "mỹ nhân không tuổi" của Vbiz. Dù thường xuyên khoe body trên mạng xã hội như ăn cơm bữa, thế nhưng lần nào cô cũng khiến dân tình rần rần mắt tròn mắt dẹt vì không chê vào đâu được. Bên cạnh đó, gu thời trang sang chảnh cùng nhan sắc "lão hóa ngược" ngày càng thăng hạng của "Nữ hoàng phòng trà" cũng làm ai nấy ngưỡng mộ không thôi.

Lệ Quyên sở hữu vẻ đẹp mặn mà khiến người xem không thể rời mắt

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh khoe cận nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành cùng tấm lưng trần nuột nà đáng ghen tị. Đáng chú ý, cô nàng cũng đính kèm dòng trạng thái nói về nét đẹp của phụ nữ, đồng thời cũng nói rõ quan điểm về chuyện photoshop quá đà. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Đường cong của người phụ nữ là tuyệt tác. Hãy gìn giữ nó theo thời gian. Làn da người phụ nữ là nhung lụa, hãy luôn thơm tho và đừng để hoá chất bào mòn. Quan trọng là đừng can thiệp quá thô bạo bằng photoshop người ta hay nói là giả trân".

Ngay sau khi đăng tải, quan điểm của Lệ Quyên đã được nhiều người đồng tình. Trước đó, Lệ Quyên cũng từng nhiều lần bị bắt bẻ chuyện photoshop để có được body đỉnh cao nhưng lần nào, nữ ca sĩ cũng lên tiếng làm rõ và khẳng định việc cô sở hữu được thân hình quyến rũ ở tuổi 40 đều là nhờ vào tập luyện lẫn ăn uống.

Lệ Quyên chia sẻ về nét đẹp người phụ nữ, ngầm "mỉa mai" những người photoshop quá đà đến "giả trân"

Bên dưới bài đăng, nhiều người để lại những ý kiến của mình về quan điểm trên. Ngoài ra còn không quên khen ngợi tấm lưng trần gợi cảm của nữ ca sĩ

Được biết, Lệ Quyên có một cuộc sống xa hoa, đầy nhung lụa

Cậu quý tử nhà Lệ Quyên càng lớn càng lộ vẻ điển trai

Anh Thư - Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới