SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên chứng minh độ giàu khi tậu trang sức hiệu nhưng chỉ xem như 'đồ hàng', còn mua chiếc đầm 'có 1-0-2' trên toàn nước Mỹ

Thứ tư, 27/07/2022 16:33

Đẳng cấp thượng lưu của Lệ Quyên khiến nhiều người phải ngưỡng mộ không ngớt.

Không chỉ nổi tiếng nhờ giọng ca đặc trưng và danh xưng "Nữ hoàng phòng trà" có 1 không 2 của Vbiz, Lệ Quyên còn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả nhờ body lẫn nhan sắc trẻ trung so với tuổi thật. Bên cạnh đó, cô nàng còn thường xuyên làm dân mạng lác mắt với những pha khoe độ giàu có khó ai bằng. Vì sở hữu khối lượng tài sản cực khủng nên chuyện sắm đồ hiệu đối với Lệ Quyên chỉ được xem như thú vui tao nhã mà ai cũng ao ước.

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh khoe về độ chịu chơi, chịu chi của bản thân. Theo đó, "Nữ hoàng phòng trà" đã chẳng ngần ngại chi một số tiền lớn để tậu hàng loạt món trang sức hàng hiệu giá cực chát, độ lấp lánh và sang chảnh khiến dân tình đau cả mắt. Chưa dừng lại, Lệ Quyên còn đính kèm dòng trạng thái thể hiện rõ sự giàu có: "Sở thích chơi đồ hàng".

Lệ Quyên tậu trang sức hiệu cực đắt giá

Ở thời điểm hiện tại, Lệ Quyên đang tất bật chạy show ở nước ngoài. Thế nhưng bên cạnh công việc chính là ca hát, người đẹp cũng khoe cảnh tậu đồ hiệu sang chảnh. Cụ thể, nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ về việc tậu được chiếc đầm duy nhất trên toàn nước Mỹ: "Trở về Beverly Hills, con phố quen thuộc và vẫn tay xách nách mang tha về. Kiếm được cái đầm DG có 1 cái duy nhất trên toàn nước Mỹ, mang về mặc làm giám khảo đêm Chung kết Miss World Việt Nam nè". Hiện những chia sẻ chứng minh đẳng cấp thượng lưu này của Lệ Quyên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Cô cũng mua được chiếc váy duy nhất có trên nước Mỹ

Lệ Quyên ngày càng nhận được nhiều lời khen về nhan sắc

"Nữ hoàng phòng trà" cũng luôn khiến dân tình xuýt xoa trước độ giàu có của mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới