SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên có động thái đầu tiên khi bị bắt gặp đi với 'tình tin đồn' hậu tuyên bố đã ly hôn

Thứ bảy, 31/10/2020 13:43

Lệ Quyên cho thấy tinh thần hiện tại rất thoải mái và vui vẻ.

Vào ngày 30/10, Lệ Quyên đã thông qua trang facebook cá nhân để chính thức xác nhận ly hôn với ông xã Đức Huy sau 10 năm chung sống. Ngay lập tức, mọi sự chú ý đổ dồn vào trai trẻ kém cô 12 tuổi Lâm Bảo Châu - người luôn kè kè bên cạnh nữ ca sĩ trong suốt thời gian vừa qua. Đáng chú ý, ngay trong tối cùng ngày, các netizen bắt gặp Lâm Bảo Châu đã ngồi sẵn trong xe, đợi Lệ Quyên diễn xong. Sau đó, họ cùng nhau ra về,

Tuy nhiên, sau loạt ảnh bị lộ, trên trang cá nhân Lệ Quyên bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài ẩn ý chuyện độc thân. Cụ thể, cô viết: “Em… Cô nàng độc thân vui tính chào thế giới. Một giấc ngủ thật ngon, thức dậy chào ngày mới cùng tinh thần tươi hơn hoa. Vẫn thói quen dạo qua một vòng tin tức hàng ngày, có lẽ, đây là lần đầu tiên chuyện riêng tư của Quyên khiến mọi người tốn nhiều giấy mực đến thế. Nhưng Quyên biết là do mọi người quan tâm và yêu thương Quyên thôi, cảm ơn mọi người nhiều lắm”.

Lệ Quyên có động thái đầu tiên khi bị bắt gặp đi cùng Lâm Bảo Châu sau khi xác nhận ly hôn

Động thái của nữ ca sĩ hiện đang khiến dân tình vô cùng hoang mang. Bởi lẽ, với loạt bằng chứng rành rành trong thời gian vừa qua, đông đảo netizen đều cho rằng Lâm Bảo Châu chính là tình mới của Lệ Quyên.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới