SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên có phản ứng đáng chú ý khi bị nhận xét về cách ăn mặc để thu hút đối phương

Thứ tư, 13/09/2023 20:15

Màn đáp trả của Lệ Quyên đã thu hút nhiều sự chú ý.

Sau khi quyết định công khai chuyện yêu đương của mình và tình trẻ, Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu đã trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng và được quan tâm nhất nhì Vbiz. Có thể thấy, từ ngày được nạp vitamin tình yêu, nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và trẻ trung. Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của cô nàng đều thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Dù thời điểm đầu còn bị nhiều chỉ trích và bàn tán, song Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên vẫn luôn có cách chứng minh tình cảm của mình với đối phương.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Lệ Quyên đã có màn đáp trả đáng chú ý khi bị nhận xét về cách ăn mặc để có thể thu hút đối phương. Cụ thể, một khán giả bất ngờ để lại lời nhận xét: "Lệ Quyên nên đẹp mặn mà như vầy sẽ hay hơn cố làm cho mình trẻ để xứng với người khác. Chị nghĩ nếu tình cảm chân thành thì đối phương sẽ tự biết phải làm gì. Chị chúc em luôn hạnh phúc và bình an, thăng hoa trong công việc".

Lệ Quyên nhận được lời nhận xét từ cộng đồng mạng

Ngay sau đó, cô nàng đã có phản ứng gây xôn xao. Theo đó, cô nhận định bản thân không cần phải cố gắng để xứng đáng với ai và không quên gửi lời cảm ơn đến với vị khán giả này. Nữ ca sĩ viết rõ: "Em chẳng bao giờ cần phải cố gắng để xứng đáng với ai chị ơi, nghe ngược ý. Ơ sao chị không nghĩ người khác đang nỗ lực để xứng đáng với em ạ. Chẳng qua, giờ em thấy đôi khi thoải mái hơn nếu không phải tiệc tùng hay sân khấu. Chả cần thiết lúc này cũng cần lên đồ thôi à.

Với lại khi eo còn đủ thon thì cứ tận dụng, em đâu đã già để phải cưa sừng làm nghé ta. Cảm ơn chị yêu quý em và chúc phúc nhưng nếu bản thân không có giá trị và thiếu tự tin mới phải khổ sở chứ chắc chắn người đó không phải em rồi. Từ trong trứng em đã biết trân trọng bản thân chả làm điều vớ vẩn bao giờ hihi. Khi lên sân khấu, em luôn là em, chuẩn chỉnh và yêu kiều như mọi người vẫn thích đấy chứ. Thế là được rồi á".

Nữ ca sĩ có phản ứng đáng chú ý

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới