SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên có thái độ phũ phàng với show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Chủ nhật, 14/01/2024 21:56

Lệ Quyên cảm ơn ê-kíp từng người một nhưng lại không một từ nào nhắc đến Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Tối ngày 13/1, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã diễn ra vòng công diễn 5. Lệ Quyên trở thành tâm điểm quan tâm của khán giả khi thể hiện tiết mục solo với ca khúc An. "Nữ hoàng phòng trà" được khen ngợi và làm dân tình lũ lượt quay xe vì giọng hát đẹp, giàu cảm xúc.

Sau khi show lên sóng, Lệ Quyên cũng có bài đăng để khoe loạt ảnh đẹp đầy xúc động trong đêm diễn. Động thái của nữ ca sĩ lập tức gây chú ý bởi đây là lần đầu tiên cô đăng hình liên quan đến Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sau phát ngôn thất vọng về chương trình trước đó. Lệ Quyên đã gửi lời cảm ơn đến nhà thiết kế, stylist, bộ đôi make up - làm tóc vì đã tạo nên hình tượng "nữ hoàng băng giá" cho mình nhưng lại không có từ ngữ nào nhắc đến tên chương trình.

Lệ Quyên có thái độ phũ phàng với show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Trước đó, cô vẫn đăng hình và tag tên chương trình một cách nhiệt tình nhưng mọi việc chỉ thay đổi vào tháng 12/2023.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Lệ Quyên có thể thấy, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh cùng đồng đội, kể về quá trình tập luyện, hashtag hẳn tên show. Sự việc chỉ thay đổi vào tháng 12, khi nữ ca sĩ ẩn ý có 1% "chị đẹp" thèm khát vinh quang phá hỏng sự đẹp đẽ của show. Trong một bài phỏng vấn cô còn ví chương trình như một cái kẹo đẹp nhưng mở ra chỉ toàn giấy. Sau đó, khán giả không còn thấy Lệ Quyên nhắc thẳng đến Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nữa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới