SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên cố tình tạo dáng chuẩn mẹ bầu, lên tiếng về nghi vấn bầu bí với tình trẻ

Thứ hai, 27/09/2021 18:57

Lệ Quyên đã tung loạt ảnh mới khá hài hước và trả lời thẳng thắn về nghi vấn mang thai với Lâm Bảo Châu.

Vào ngày kỉ niệm tròn một năm hẹn hò cùng tình trẻ kém 12 tuổi là Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên gây xôn xao khi lộ vòng 2 nhô ra khi diện đầm ngủ màu hồng. Ngay lập tức, nữ ca sĩ bị cư dân mạng đặt ngay nghi án bầu bí. Tuy nhiên, cô không đáp trả mà ngay sau đó lại đăng loạt ảnh diện trang phục thể thao khoe trọn ba vòng nuột nà.

Lệ Quyên bị dính nghi án bầu bí với chiếc đầm hồng phản chủ

Đến trưa ngày 27/9, Lệ Quyên tiếp tục chuyên mục tạo kiểu khoe dáng nuột nhưng hài hước nhất là cô còn khuyến mãi luôn kiểu chụp y hệt như phụ nữ mang bầu. Ai nấy phải xuýt xoa vì "Nữ hoàng phòng trà" sở hữu vóc dáng quá thon gọn, săn chắc và dù chính chủ cố tình ưỡn vòng 2 ra cũng không nhô lên được như trong ảnh bị soi trước đó. Không chỉ thế, dưới phần bình luận, Lệ Quyên cũng chính thức lên tiếng chuyện mang thai khi bị một cư dân mạng đề cập: "Ôi trời, sao phải nghi với chả án, lúc nào có thì thông báo luôn chứ giấu làm gì".

Lệ Quyên khoe loạt ảnh cố ưỡn bụng như bà bầu

Cô còn đáp trả tin đồn mang thai khi bị cư dân mạng hỏi

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hiện là cặp "chị ơi em yêu chị" hot nhất nhì showbiz Việt. Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi đã chuyển đến sống chung cùng nhau. Nữ ca sĩ được tình trẻ chăm sóc chu đáo tận tình bằng những bữa ăn chất lượng. Chưa kể, dù đi đâu, cặp đôi cũng dính nhau như sam và thường xuyên thể hiện tình cảm ngọt muốn sâu răng trên mạng xã hội.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới