SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên công khai mang giày đôi với 'ai đó', netizen phán luôn là Lâm Bảo Châu

Thứ bảy, 19/06/2021 06:23

Chuyện tình cảm của cặp đôi Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn luôn là đề tài được dư luận quan tâm.

Sau khi công khai mối quan hệ với Lâm Bảo Châu, dường như Lệ Quyên đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh chụp cùng và những khoảnh khắc tình bể bình với nam người mẫu trên trang cá nhân. Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của cặp đôi này đều nhận được sự chú ý từ đông đảo netizen.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải hình ảnh mang giày cặp cùng một chàng trai nào đó khiến cộng đồng mạng xôn xao. Thế nhưng, chẳng cần phải nghĩ ngợi nhiều, netizen đã khẳng định luôn đây chính là Lâm Bảo Châu - chàng "phi công trẻ" đang được quan tâm của nữ ca sĩ.

Lệ Quyên gây chú ý với hình ảnh mang giày cặp cùng "ai đó"

Cách đây không lâu, cặp "chị em" này cũng từng có lần khiến dân tình "xỉu ngang" với hành động siêu bất ngờ. Cụ thể, "team qua đường" đã bắt gặp Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tay trong tay đi tới cửa hàng trang sức. Mặc dù đã cố tình che mặt bằng việc đeo khẩu trang nhưng chàng và nàng vẫn bị netizen nhận ra. Động thái này khiến cộng đồng mạng dấy lên nghi vấn Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đang đi mua nhẫn cưới sau nhiều lần liên tục lộ "hint" hẹn hò.

Cả hai đều rất chịu khó đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào khiến netizen thích thú

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới