SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu chơi lớn thuê du thuyền cho cả gia đình đi du lịch đầu năm

Thứ tư, 03/01/2024 22:04

Chuyến du lịch đầu năm của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu bên đại gia đình đã gây chú ý.

Sau khi quyết định công khai chuyện yêu đương của mình và tình trẻ, Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu đã trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng và được quan tâm nhất nhì Vbiz. Có thể thấy, từ ngày được nạp vitamin tình yêu, nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và trẻ trung. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống tình cảm của cả hai được nhiều người ngưỡng mộ.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đã hé lộ loạt khoảnh khắc đưa đại gia đình đi du lịch trong dịp đầu năm mới. Có thể thấy, Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu đã chẳng ngần ngại chi tiền thuê hẳn một du thuyền cực sang chảnh để đi thăm thú khắp nơi. Đáng chú ý, cả hai còn gây thích thú khi hé lộ những khoảnh khắc nắm tay không rời, hay nhìn nhau bằng ánh mắt đắm đuối làm khán giả ghen tị vì độ ngọt ngào.

Lệ Quyên xả kho loạt ảnh đi du lịch bên con trai

Thời gian qua, việc Lệ Quyên tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã thu hút nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, cô cũng vướng nghi vấn được ưu ái. Sau nhiều tranh cãi, nữ hoàng phòng trà đã gây xôn xao khi bức xúc đăng tải tâm thư ẩn ý đang có cá nhân nào đó "ham hố, thèm khát vinh quang". Cô cũng cho biết bản thân đã khóc rất nhiều sau khi vướng vào nhiều ồn ào khi gây tranh cãi.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu có chuyện tình cảm ngọt ngào

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới