SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu đưa con trai đi du lịch ở Đà Lạt, thái độ của cậu bé gây bất ngờ

Thứ sáu, 26/02/2021 08:27

Không giống như những suy nghĩ của mọi người, con trai Lệ Quyên dường như hành xử khá văn minh và lễ phép với bạn trai của mẹ.

Sau khi công khai mối quan hệ với Lâm Bảo Châu, dường như Lệ Quyên đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh chụp cùng với nam người mẫu trên trang cá nhân. Không chỉ nhận được sự chúc phúc từ mọi người, người đẹp còn may mắn hơn khi có con trai khá thông minh. Chỉ qua một hành động nhỏ, cậu bé này đã khiến dân mạng trầm trồ về cách hành xử đầy văn minh trong mối quan hệ của mẹ và bạn trai mới.

Mới đây, người hâm mộ được dịp thích thú, khi nữ ca sĩ Lệ Quyên đã chia sẻ hàng loạt khoảnh khắc vui vẻ của cô bên cạnh con trai trong chuyến đi nghỉ dưỡng sau Tết. Cụ thể, giọng ca Nếu em được chọn lựa chia sẻ hình ảnh kèm theo dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Đi chơi cuối tuần rồi đầu tuần về học hành nghiêm chỉnh nhé chàng trai".

Lệ Quyên chia sẻ khoảnh khắc đi chơi cùng con trai.

Bé Bo cũng hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc ngồi trên xe đi chơi với mẹ. Hình ảnh người đàn ông đang lái xe cư dân mạng tò mò đoán không ai khác chính là Lâm Bảo Châu.

Hai mẹ con đều vui vẻ đăng tải hình ảnh về chuyến đi chơi sau khi cô trở về TP.HCM sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán ở Hà Nội.

Người đẹp cũng vừa đăng tải loạt ảnh hưởng không khí lạnh trong chuyến du lịch này cùng Lâm Bảo Châu và con trai Kỳ Anh.

Chỉ qua những chi tiết nhỏ, khán giả cũng đã nhận xét rằng mối quan hệ của nhóc tỳ cùng tình trẻ của mẹ hiện khá tốt. Bởi cậu bé đang rất thoải mái khi chia sẻ khoảnh khắc bên mẹ, có sự xuất hiện của Lâm Bảo Châu trong chuyến nghỉ dưỡng vài ngày này. Bên cạnh đó, Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy cố gắng dành những điều tốt nhất cho con trai sau ly hôn.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới