SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên đã sinh em bé trai vào đầu tháng 4

Thứ năm, 05/05/2011 10:26

Hoàn toàn "im ắng" và không kèn không trống, Lệ Quyên đã sinh bé trai vào đầu tháng 4 vừa qua.

Ngay ngày đầu năm 2011 (01/01), công chúng yêu nhạc đã cùng chia vui với "nữ hoàng nhạc trữ tình" Lệ Quyên trong ngày hạnh phúc của chị với chú rể Đức Huy. Thời điểm cô nàng đang rục rịch chuẩn bị đám cưới, là khi dấy lên tin đồn Lệ Quyên đang có bầu 4 tháng, và cho đến khi chính thức bước vào lễ đường, em bé trong bụng đã "trưởng thành" đến tháng thứ 6. Theo nhiều như dự đoán, vào tháng 3/2011, con trai đầu lòng của Lệ Quyên sẽ chào đời.
 
 
Trong suốt khoảng thời gian mang thai, Lệ Quyên thỉnh thoảng vẫn xuất hiện trong các sự kiện và chương trình của những người bạn thân thiết. Và mỗi khi xuất hiện, chị đều có những trang phục lạ mắt để có thể "làm đẹp" cái bụng đang ngày càng lớn dần lên của mình. Về sau, giới truyền thông mới chụp lại được những khoảnh khắc Lệ Quyên giản đơn với "váy bầu, dép xẹp" đằng sau hậu trường lúc đang đùa giỡn với bạn bè đồng nghiệp. Nhìn niềm hạnh phúc của chị, ai cũng hy vọng chị sẽ chia vui đến công chúng yêu mến mình khi "nở nhụy khai hoa".
 
 
Xuất hiện với trang phục Kimono trong chương trình Mr. Đàm by night
 
Nhưng khoảng thời gian cuối tháng 3, đầu tháng 4, mọi thông tin về Lệ Quyên và em bé vẫn hoàn toàn im ắng! Không kèn, không trống, không thông báo cùng khán giả, Lệ Quyên dường như "biến mất" mọi thông tin trong Vbiz trong suốt thời gian vừa rồi. Hôm nay (04/05), khi chúng tôi liên lạc trực tiếp với chị và nhận được thông tin chính thức của người đại diện: "Lệ Quyên đã sinh em bé vào đầu tháng 4, và ngày 9/5 sắp tới, kỷ niệm một tháng "niềm hạnh phúc" chào đời, Lệ Quyên sẽ ra một album để làm quà tặng cho chính bản thân mình, cho khán giả theo dõi chị, và nhất là cho đứa con trai đầu lòng mà chị xem là kho báu!"
 
Đùa giỡn cùng Dương Triệu Vũ trong hậu trường
 
Được biết, đầu tháng 4 vừa qua, Lệ Quyên đã sinh em bé tại bệnh viện Hạnh Phúc - Bình Dương. Muốn giữ gìn khoảnh khắc thiêng liêng này cho riêng mình, tránh mọi sự quan tâm và "chăm sóc" từ phía báo giới, Lệ Quyên cùng gia đình, người thân hoàn toàn không cung cấp thông tin về em bé trong giai đoạn đó. 
 
Cùng chúng tôi gửi lời chúc mừng đến Lệ Quyên và chúc cho em bé ngày càng khỏe mạnh...
PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới