SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên dành thời gian xem con trai thi bóng rổ, quý tử gây sốt với pha ghi điểm cực ấn tượng

Thứ hai, 02/10/2023 21:08

Khoảnh khắc chơi bóng cực đỉnh của con trai Lệ Quyên đang gây sốt.

Lê Kỳ Anh (tên thân mật Bo) là kết quả ngọt ngào cho mối tình của Lệ Quyên và chồng cũ - doanh nhân Đức Huy. Vì muốn con có cuộc sống bình thường như bao bạn bè đồng trang lứa, hạn chế sự chú ý của mọi người nên khi Kỳ Anh dần trưởng thành, Lệ Quyên mới thoải mái công khai hình ảnh cậu bé. Sau khi bố mẹ ly hôn, Kỳ Anh chủ yếu sống với bố, thi thoảng gặp và đi du lịch với mẹ. Mỗi khoảnh khắc về cậu bé đều nhận được sự quan tâm rất lớn.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải loạt ảnh đi ủng hộ con trai thi một cuộc thi về bóng rổ. Có thể thấy, nhóc tì nay đã lớn phổng phao và ngày càng điển trai hơn trước. Không chỉ vậy, bé Bo nhà Lệ Quyên cũng đã gây sốt với pha ghi điểm vô cùng đẹp và khiến Lệ Quyên không giấu khỏi sự mừng rỡ: "Đẹp quá em yêu của mẹ".

Lệ Quyên xuất hiện để ủng hộ con trai

Nhóc tì tạo dáng đáng yêu bên mẹ

Con trai Lệ Quyên cũng có màn ghi điểm ấn tượng

Không dừng lại ở khả năng chơi bóng rổ vượt trội cùng ngoại hình gây chú ý, con trai Lệ Quyên còn có thành tích học tập ấn tượng. Hiện tại, quá trình lớn lên của nhóc tì cũng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Hứa hẹn trong tương lai không xa, cậu bé sẽ còn sở hữu lượng fans lớn hơn cả bố mẹ mình.

Nhóc tì nhà Lệ Quyên ngày càng giỏi giang hơn trước

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới