SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên đáp trả khi bị mỉa mai 'nuôi trai'

Thứ bảy, 29/05/2021 15:39

Ca sĩ Lệ Quyên đáp trả nhẹ nhàng nhưng cực khéo khi bị cho là đang nuôi trai.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Lệ Quyên đăng bức ảnh ngồi trong xế hộp và chia sẻ: "Quyên nuôi lại tóc dài được không các mình ơi, cuối tuần yên vui, giữ sức khoẻ nha các mình".

Lệ Quyên khoe nhan sắc xinh đẹp trên trang cá nhân.

Bên cạnh những lời khen dành cho Lệ Quyên thì có người lại "cà khịa" nữ ca sĩ: "Nuôi trai được thì nuôi tóc được chứ em". Ngay sau đó, giọng ca "Chuyến tàu hoàng hôn" đáp trả: "Sao bạn biết mình nuôi vậy bạn? Mùa dịch này không làm được gì, tớ còn đang được nuôi nè. Nói thế bạn có tin không, hay vẫn cố gắng châm chọc? Hạnh phúc chưa bao giờ đến với những kẻ cay nghiệt và lắm chuyện bạn ơi!".

Nữ ca sĩ lên tiếng khi bị "cà khịa" chuyện nuôi trai.

Sau khi ly hôn chồng, Lệ Quyên tìm được bến đỗ hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi là Lâm Bảo Châu. Nhiều người từng cho rằng Lâm Bảo Châu đến với Lệ Quyên vì sự giàu có của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, mặc kệ thị phi, cả hai vẫn tận hưởng cuộc sống vui vẻ. Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên check-in, ăn uống cùng nhau, nhiều lần còn diện đồ đôi khoe lên mạng xã hội vô cùng đáng yêu. Thậm chí, người hâm mộ còn phát hiện cả hai dọn về sống chung với nhau.

Lệ Quyên đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới