SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên đi shopping tậu đồ gây choáng, Lâm Bảo Châu nhìn còn 'cảm lạnh'

Thứ tư, 01/03/2023 20:38

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tiếp tục có những màn tương tác khiến dân tình thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải đoạn clip của cô nàng đang vi vu ngoài đường. Theo đó, khi được hỏi đi đâu, Lệ Quyên cho biết, cô chỉ đi ngắm nghía đồ đạc một tí. Đặc biệt, cô còn nói rằng: "Không mua đâu, mua đồ nhiều lắm rồi không shopping đâu". Tuy nhiên, cái kết một lát sau xung quanh nữ ca sĩ toàn là túi đồ đã tậu về tính "sương sương" trong clip cũng hơn 10 túi khiến ai nhìn cũng choáng.

Lệ Quyên đi ngắm nghía đồ

Nhưng cái kết lại gây choáng

Đồ Lệ Quyên mua

Bên dưới bình luận, có người đã tag Lâm Bảo Châu và bày tỏ: "Em bảo mà, chị mà đi shopping thì phải vài cái vali mới đủ". Về phía Lâm Bảo Châu anh chỉ biết cười và cho hay: "Cảm lạnh lun kkk".

Lâm Bảo Châu tiết lộ anh "cảm lạnh" trước việc bạn gái mua sắm

Ngoài ra, ít phút trước, Lệ Quyên cũng đăng tải hình ảnh của bản thân trên instagram và tiết lộ: "Lâu lâu len lén séo fì vì giám đốc hình ảnh không thích nhỉ Lâm Bảo Châu". Phía dưới bài viết, Lâm Bảo Châu "đòi" trừ điểm bạn gái, Lệ Quyên liền khuyên bạn trai "bớt khó" khiến khán giả phải bật cười. Từ cuối năm ngoái đến năm nay, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày càng thoải mái trêu đối phương trên mạng xã hội. Những động thái của cặp đôi luôn nhận được nhiều sự quan tâm.

Lệ Quyên khoe ảnh mới của mình

Nữ ca sĩ cho hay, bạn trai không thích cô chụp ảnh nên cô phải len lén

Lệ Quyên cho biết, bạn trai khó tính

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)