SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên diện bikini bé xíu uốn éo khoe dáng cực chuẩn, Lâm Bảo Châu không mê mới lạ

Thứ ba, 02/05/2023 20:32

Loạt ảnh diện bikini đỉnh cao của Lệ Quyên đang gây sốt cõi mạng.

Sau khi quyết định công khai chuyện yêu đương của mình và tình trẻ, Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu đã trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng và được quan tâm nhất nhì Vbiz. Có thể thấy, từ ngày được nạp vitamin tình yêu, nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và trẻ trung. Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của cô nàng đều thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đã tung ra loạt ảnh diện bikini đỉnh của chóp. Theo đó, nữ ca sĩ đã khoe được đường cong chuẩn chỉnh hết nấc. Bên cạnh đó, khi uốn éo tạo dáng, Lệ Quyên cũng đã gây sốt với 3 vòng đầy hấp dẫn. Nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đỉnh cao của nữ ca sĩ cũng đã nhận được rất nhiều lời khen từ dân tình.

Lệ Quyên uốn éo khoe dáng đỉnh cùng bikini

Cô nàng khiến dân tình mê mẩn mãi không ngớt

Body của Lệ Quyên chuẩn chỉnh khó cưỡng

Ngay sau khi đăng tải, cô nàng đã nhận được vô vàn lời khen từ công chúng. Trước đây, khi thấy bạn gái nóng bỏng vượt bậc, Lâm Bảo Châu đã phải thốt lên một câu gây chú ý: "Úi zùi ui". Có thể thấy, Lệ Quyên đang ngày càng xinh đẹp và nhuận sắc. Cứ giữ vững phong độ thế này, bảo sao Lâm Bảo Châu phải mê tít.

Lệ Quyên đang có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ bên tình trẻ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)