SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên diện đồ khoe ngực đầy gợi cảm đến chúc mừng đàn em Quán quân Sao Mai Thu Hằng

Thứ năm, 15/12/2022 10:11

'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên ăn diện cực gợi cảm đến chúc mừng Quán quân Sao Mai Thu Hằng ra mắt dự án âm nhạc mới.

Ngày 14/12, Quán quân Sao Mai 2015 Nguyễn Thu Hằng giới thiệu MV "Chill cùng Tây Bắc" với phong cách hoàn toàn mới khi kết hợp rap với dòng dân gian. MV là sản phẩm âm nhạc mang lại một hình ảnh mới, khác biệt của Nguyễn Thu Hằng so với những tác phẩm trước đó mà cô từng thực hiện là "Nhà em ở lưng đồi", "Tiếng sáo chiều".

Lệ Quyên bay từ TP HCM ra Hà Nội ủng hộ đàn em vì biết đây là dự án tâm huyết và đánh dấu bước ngoặt trên con đường âm nhạc của Thu Hằng. "Nữ hoàng phòng trà" nán lại đến cuối buổi họp báo, cùng Thu Hằng tạo dáng nhí nhảnh trong những bức hình kỷ niệm. Nữ ca sĩ cho biết, cô được đàn em cho xem MV và hỏi ý kiến từ trước buổi ra mắt.

Quán quân Sao Mai Thu Hằng

Lệ Quyên từ TP. HCM bay ra Hà Nội để chia vui cùng đàn em thân thiết

"Nữ hoàng phòng trà" diện đồ xuyên thấu, khoe ngực đầy gợi cảm tại họp báo

Bà xã NS Công Lý xuất hiện xinh đẹp, chung khung hình với Lệ Quyên

Tại buổi họp báo, Lệ Quyên trông nổi bật khi khoe tối đa vẻ gợi cảm với corset ren xuyên thấu phối cùng áo vest vải tweet khoác hờ. "Nữ hoàng phòng trà" hoàn thiện phong cách bằng túi Hermes da cá sấu bạch tạng trị giá hàng tỷ đồng cùng boot trắng.

Nhận xét về sản phẩm mới của Thu Hằng, Lệ Quyên cho hay: “Trong các năm gần đây, mọi người nhắc đến Hoàng Thuỳ Linh và một số nghệ sĩ trẻ đưa màu sắc dân gian, nét đặc trưng nghệ thuật của miền Bắc và lồng ghép sự hiện đại vào các sản phẩm âm nhạc để nhiều khán giả các thế hệ yêu thích''.

"Nữ hoàng phòng trà" khuyên Thu Hằng đừng có nhìn người khác để làm nghệ thuật. ‘’Mình có học tập nhưng mình phải là mình trước và phát triển ra trong khả năng thì sẽ thành công. Tôi nghĩ Hằng đang phát triển đúng hướng âm nhạc mình đam mê, đó là màu sắc dân gian’', Lệ Quyên dặn dò đàn em.

Lệ Quyên nhận xét về sản phẩm mới của Thu Hằng

Lệ Quyên chụp ảnh cùng NSND Thu Hiền

Quán quân Sao Mai Thu Hằng chia sẻ với giới truyền thông

Trong MV, ca sĩ Nguyễn Thu Hằng đóng vai một nhân vật trải nghiệm, du khách phương xa đang tìm hiểu những nét đặc sắc về văn hóa, thắng cảnh của vùng núi phía Bắc.

"Từ trước tới nay, Hằng vốn rất yêu thích âm nhạc mang âm hưởng Tây Bắc và luôn tìm kiếm những ca khúc có chất này. Ngay khi được nghe "Chill cùng Tây Bắc", Hằng đã mê ngay và quyết tâm phải làm MV này bằng được. Ca khúc hội tụ đủ những điều Hằng yêu thích, đem đến những cảm xúc mới mẻ thông qua giai điệu hiện đại bắt tai mà vẫn gìn giữ nét văn hóa của địa phương. Thông qua MV, tôi mong muốn quảng bá du lịch Tây Bắc. Nếu một lần đến với Tây Bắc, du khách có thể sẽ say mê quên lối về như tôi vậy", nữ ca sĩ chia sẻ.

Clip MV 'Chill cùng Tây Bắc' của Sao Mai Thu Hằng

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới