SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên diện đồ tắm một mảnh khoe dáng trong hồ bơi tại gia, body đến nay vẫn 'đỉnh của chóp'

Thứ bảy, 10/06/2023 21:34

Loạt khoảnh khắc khoe sắc vóc của Lệ Quyên đang gây sốt cõi mạng.

Sau khi quyết định công khai chuyện yêu đương của mình và tình trẻ, Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu đã trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng và được quan tâm nhất nhì Vbiz. Có thể thấy, từ ngày được nạp vitamin tình yêu, nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và trẻ trung. Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của cô nàng đều thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh mình đang tắm tại hồ bơi ở biệt thự. Đáng chú ý, nữ ca sĩ đã tự tin diện bộ đồ tắm một mảnh khoe cận cảnh vóc dáng cực nóng bỏng. Có thể thấy, giờ đây, Lệ Quyên vẫn luôn giữ được sắc vóc đỉnh cao với 3 vòng nóng bỏng khó ai sánh bằng. Ngắm những khoảnh khắc quyến rũ của nữ ca sĩ, ai nấy đều chẳng thể rời mắt vì quá đỉnh cao.

Trước đó, Lệ Quyên từng cho biết mình duy trì mức cân nặng 47kg với vóc dáng chuẩn chỉnh đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng đính kèm chia sẻ đầy tự hào về bản thân: "Tuổi 42 mà cân đo chỉ số cơ thể tuổi 20, body 90 điểm, ây da".

Lệ Quyên khoe sắc vóc "đỉnh của chóp"

Đường cong của nữ ca sĩ ngày càng xịn xò

Đến nay, sắc vóc của Lệ Quyên vẫn khiến khán giả xuýt xoa

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới