SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên diện đồ tập khoe dáng nuột ở siêu thị, nhắn ai muốn trả bill dùm, Lâm Bảo Châu liền lên tiếng khẳng định chủ quyền

Thứ ba, 14/09/2021 16:39

Không để ai nhận lời "thả thính" của Lệ Quyên, tình trẻ của nữ ca sĩ là Lâm Bảo Châu đã nhanh chóng lên tiếng.

Sau khi công khai hẹn hò, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu dính với nhau như hình với bóng. Hiện tại, cặp đôi đang sống cùng nhau tại Hà Nội.

Mới đây, Lệ Quyên đăng ảnh diện đồ tập màu đỏ nổi bật đi siêu thị. Cô khoe vòng eo con kiến và chia sẻ: "Bà nội trợ thay đồ tập, xuống siêu thị mua xíu đồ để lát nữa tập xong lại nấu nướng đây, có ai muốn trả bill dùm không. Me".

Lệ Quyên diện đồ tập đi xuống siêu thị mua đồ. Cô "thả thính": "Có ai muốn trả bill dùm không".

Ngay lập tức, Lâm Bảo Châu trả lời: "Trả rồi nhé". Qua chia sẻ này, Lâm Bảo Châu chứng minh mình là người đi cùng Lệ Quyên. Đồng thời, qua bình luận "khẳng định chủ quyền" của Lâm Bảo Châu chắc chắn sẽ chẳng có chàng trai nào dám nhận lời "thả thính" của Lệ Quyên.

Ngay lập tức, Lâm Bảo Châu nhắn bạn gái: "Trả rồi nhé".

Từ khi yêu tình trẻ, Lệ Quyên nhận được nhiều ủng hộ nhưng cũng bị chỉ trích. Một số người cho rằng Lệ Quyên "nuôi trai" hay Lâm Bảo Châu "đào mỏ".

Tuy nhiên, Lệ Quyên khẳng định cô luôn luôn có một người đàn ông tử tế ở bên cạnh, làm chỗ dựa vững chắc. Nữ ca sĩ cũng tin vào tình yêu của mình.

Lệ Quyên tin tưởng Lâm Bảo Châu là chỗ dựa vững chắc cho mình.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới