SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên đón sinh nhật bên dàn sao Vbiz: Được tặng bánh kem ấn tượng, khoảnh khắc tình tứ bên Lâm Bảo Châu gây sốt

Chủ nhật, 14/04/2024 08:51

Ca sĩ Lệ Quyên đã được đón sinh nhật ấm cúng bên đông đảo bạn bè.

Vào tối ngày 13/4, ca sĩ Thanh Thảo đã đăng tải loạt ảnh trong dịp sinh nhật của Lệ Quyên. Có thể thấy, "nữ hoàng phòng trà" đã có dịp đón sinh nhật cùng đông đảo bạn bè của mình. Ngoài ra, Thanh Thảo cũng đính kèm lời chúc ngọt ngào đến nữ ca sĩ: "Happy Birthday Lệ Quyên. Chúc cho “Nữ hoàng phòng trà” luôn vui vẻ, hạnh phúc và được nhiều người mến mộ".

Đáng chú ý, trong loạt khoảnh khắc được đăng tải, Lệ Quyên cũng gây chú ý với khoảnh khắc tình tứ hết nấc bên Lâm Bảo Châu. Trong bữa tiệc này, cả hai cùng diện đồ tông xoẹt tông, lại còn dành cho nhau ánh mắt đầy ngọt ngào khiến dân tình không khỏi ghen tị. Ở thời điểm hiện tại, chuyện tình cảm của cặp đôi cũng được ngưỡng mộ hơn cả.

Lệ Quyên đã có dịp đón sinh nhật bên đông đảo bạn bè thân thiết

Sau nhiều năm ca hát, Lệ Quyên hiện đang sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Trong đó có căn biệt thự "dát vàng" với phong cách châu Âu hiện đại, nằm ở vị trí trung tâm, đắc địa ở Sài Gòn. Ngoài ra, Lệ Quyên còn tậu thêm nhà ở Hà Nội và Đà Lạt. Chưa kể, cô còn có cho mình tủ đồ hiệu cực kì xịn xò và sở hữu xế hộp đắt đỏ. Ở thời điểm hiện tại, Lệ Quyên cũng đang có chuyện tình cảm đầy ngọt ngào bên Lâm Bảo Châu.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới