SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên flex khối tài sản khủng sau nhiều năm đi hát chỉ qua một câu

Thứ tư, 27/09/2023 09:06

Khối tài sản của ca sĩ Lệ Quyên sau nhiều năm đi hát khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, ca sĩ Lệ Quyên tiết lộ về khối tài sản khủng của mình. Theo đó, Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh bày tiệc ăn uống sau thời gian chạy show, cô viết: "Không thể ở một lúc nhiều nhà, tổ ấm ở Sài Gòn chắc ở nhiều nhất, còn lại thì ở mỗi nơi một xíu vậy".

Lệ Quyên chia sẻ về việc không thể ở một lúc nhiều nhà, cô cho biết mình ở biệt thự tại Sài Gòn là nhiều nhất còn mỗi nơi một xíu.

Tổ ấm của Lệ Quyên ở Hà Nội.

Chỉ một câu nói, có thể thấy tài sản tích lũy của ca sĩ Lệ Quyên là cực kỳ khủng, đến mức không thể ở một lúc nhiều nhà. Là một trong những ca sĩ đắt show trong và ngoài nước, bởi thế việc Lệ Quyên sở hữu khối tài sản vạn người mơ ước cũng không phải là điều khó hiểu. Ngoài khối bất động sản khủng, Lệ Quyên còn sở hữu nhiều túi xách hàng hiệu, nhẫn kim cương đắt tiền.

Lệ Quyên sở hữu nhiều túi xách hàng hiệu, nhẫn kim cương.

Hiện tại, Lệ Quyên đang tận hưởng tình yêu ngọt ngào với Lâm Bảo Châu. Cả hai cùng nhau du lịch, gặp gỡ bạn bè trong và ngoài nước. Dù có những ý kiến trái chiều, cặp đôi vẫn bỏ ngoài tai, cùng nhau đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào khiến dân tình ghen tị. Về cuộc sống hôn nhân, cả Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đều giữ im lặng và không lên tiếng với giới truyền thông.

Lệ Quyên có mối tình đẹp với Lâm Bảo Châu.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới