SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên 'flex' nhẹ mỗi nơi có một căn nhà, Hồng Nhung bất ngờ tấu hài khi bị Mỹ Linh hỏi chồng đâu?

Thứ hai, 30/10/2023 08:50

Hồng Nhung kiên quyết "sửa lưng" Mỹ Linh khi bị hỏi chồng đang ở đâu?

Sau tập 1 của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023, câu chuyện hậu trường của các chị đẹp đã mang lại nhiều thích thú cho khán giả. Đặc biệt phải kể đến là màn tấu hài của Hồng Nhung, Mỹ Linh và Lệ Quyên. Ngay khi vừa gặp nhau, Mỹ Linh đã hỏi đàn em: "Thế giờ nhà Lệ Quyên ở Sài Gòn hay Hà Nội?". Lệ Quyên đáp nhẹ nhàng nhưng dân tình choáng váng: "Ở đâu cũng có một cái nhà nho nhỏ". Mỹ Linh lập tức thản thốt: "Eo ôi, ở đâu cũng có một cái nho nhỏ!".

Giữa lúc câu chuyện đang sôi nổi thì Hồng Nhung bước đến khiến Lệ Quyên thốt lên: "Tôi nổi da gà". Mỹ Linh lại hỏi: "Bà này bỏ chồng con ở Pháp để về đây". Nghe bạn mình nói thế, Hồng Nhung lên tiếng chấn chỉnh: "Mỹ Linh sửa lại ngay, tôi hai con nhưng không chồng. Mỹ Linh có chồng còn tôi và Lệ Quyên chưa chồng, bạn trai hết. Tôi đi một phát từ Paris về đây".

Lệ Quyên flex nhẹ mỗi nơi có một căn nhà.

Hồng Nhung bất ngờ tấu hài khi bị Mỹ Linh hỏi chồng đâu?

Màn tấu hài của ba chị đẹp đã mang đến tiếng cười cho mọi người. Khán giả còn trông chờ màn xuất chiêu của cả ba xem ai hơn ai vì cả ba đều là những tên tuổi cực đình đám của làng nhạc Việt. Đặc biệt rất hiếm hoi mới mời được cả ba cùng tham gia một chương trình truyền hình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới