SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên gây chú ý với hình xăm con bướm

Thứ năm, 26/04/2012 15:30

(Ngoisao.vn) - Ca sĩ Lệ Quyên cũng không nằm ngoài trào lưu xăm mình. Khi cô quyết định chọn cho mình một hình xăm vừa phải ở dưới chân.

Sau khi hạ sinh baby đầu tiên, Lệ Quyên đã nhanh chóng trởi lại vẻ xinh đẹp và rạng ngời. Cũng như cô ca sĩ của "Hãy trả lời em" rất tích cực và hăng hái tham gia các sự kiện trong showbiz.

Xuất hiện mới đây ở một sự kiện quy tụ dàn mỹ nhân xinh đẹp và tài giỏi của showbiz. Lệ Quyên ghi điểm bằng bộ váy màu nude ôm sát, tóc chẽ đôi bồng bềnh quyến rũ. Cũng như ở hầu hết các buổi tiệc, lần này Lệ Quyên tiếp tục được ông xã của mình đưa đón và “hộ tống”.

Lệ Quyên ngày càng đẹp.

Không chỉ gây chú ý bởi vẻ đẹp mặn mà vốn có của "gái một con". Lệ Quyên còn khiến nhiều quan khách không thể rời mắt khi trên chân của cô có một con bướm to vừa phải đậu trên đó. Nhìn xa thì giống bướm 100% nhưng nhìn gần thì nó lại là một hình xăm.

Cận cảnh hình xăm trên chân Lệ Quyên.

Và theo nguồn tin riêng biết được thì đó chỉ là một hình xăm Lệ Quyên xăm vào để che đi vết sẹo không được đẹp mắt ở chân. Chứ không phải là nữ ca sĩ này muốn chơi nổi hay bất kì một lý do nào khác.

Ảnh: Trần Hoàng.

S.T