SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên gây tranh luận dữ dội vì nghi móc mỉa người khác

Thứ sáu, 16/07/2021 09:55

Dòng trạng thái mới nhất của Lệ Quyên vấp phải sự tranh luận dữ dội từ cư dân mạng.

Vào những ngày giãn cách xã hội nhưng Lệ Quyên vẫn chăm chỉ khoe ảnh đẹp với vóc dáng nuột nà khiến ai cũng ngưỡng mộ lên trang cá nhân. Với bức ảnh đầy cuốn hút và mặn mà ở tuổi 40, "Nữ hoàng phòng trà" còn kèm theo status triết lý: "Thật ra là tự nhìn thấy rõ hết, chẳng qua chỉ núp vào sự ảo tưởng của bản thân để trốn chạy thôi. Thói xấu của mỗi người là thế, quẩn quanh rồi khổ mãi".

Đọc dòng trạng thái có thể thấy Lệ Quyên không hề nói đích danh ai nhưng các cư dân mạng lại ùa vào chỉ trích nữ ca sĩ một cách nặng nề: "Sao chị móc mỉa xỉa xói người khác vậy chị Quyên? Chị đẹp hơn ai, chị giàu hơn ai vậy? Thưa chị, người giàu người ta sợ nhất là người khác biết mình giàu và ngược lại, đạo lý mà sống *** ** là vứt nha chị", "Chị này chuyên đi nói xoáy người khác. Bản thân chị mới hay sân si nhưng lại chuyên đi nói người khác sân si. Ông trời công bằng lắm, chị cứ ác khẩu như vậy, cuộc đời sẽ sóng gió lắm đấy", "Ghét nhất cái thói xỉa xói chọc ngoáy người khác, rồi lên lớp dạy đời bảo sống an yên"...

Lệ Quyên bị chỉ trích nặng nề vì đăng status triết lí móc mỉa

Không lên tiếng đáp trả như những lần trước, Lệ Quyên đã xoá hết những bình luận này. Đây không phải lần đầu giọng ca sinh năm 1981 bị móc mỉa chuyện "nói hay sống dở". Vào thời điểm tháng 5/2021 khi showbiz đang rối ren, Lệ Quyên cũng chia sẻ "10 kiểu khẩu nghiệp tuyệt đối phải tránh" và bị cộng đồng mạng phản ứng gay gắt.

Trước đó nữ ca sĩ cũng từng phải lên tiếng đáp trả vì chia sẻ "10 kiểu khẩu nghiệp"

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, tình trẻ của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu cũng chia sẻ hình ảnh đầy quyền quý khi diện áo dài truyền thống cũng dáng ngồi uy nghi. Tuy nhiên, điểm gây chú ý nhất là bộ trang sức bằng kim cương đắt giá mà anh chàng đang đeo. Nó bao gồm một sợi dây chuyền với thiết kế mặt hình con voi cùng viên đá đen ấn tượng, hai bàn tay đeo nhẫn to với đủ loại kiểu dáng, trên hai cổ tay còn mang thêm chuỗi ngọc. Tính sơ sơ tổng giá trị của bộ trang sức này cũng lên đến vài trăm triệu.

Hình ảnh mới nhất của tình trẻ Lệ Quyên, gây bất ngờ vì quá sang trọng, xa xỉ, từ ngày quen biết nữ ca sĩ anh chàng sinh năm 1992 này có những thú vui tao nhã đến bất ngờ, chỉ chụp chơi vài bức ảnh cũng phải dát đầy trang sức đắt đỏ lên người.

Lâm Bảo Châu đeo dây chuyền và nhẫn kim cương đầy người

Trước đó, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã khiến dân tình xôn xao vì rộ tin đi chụp ảnh cưới

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới