SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên hé lộ quà sinh nhật của Lâm Bảo Châu tặng, khả năng kiếm tiền của tình trẻ không phải dạng vừa

Thứ ba, 02/04/2024 13:42

Ca sĩ Lệ Quyên đã không ngại ngần khoe giá trị của món quà mà Lâm Bảo Châu gửi tặng mình.

Mới đây, Lệ Quyên đã thích thú khoe món quà sinh nhật hàng hiệu từ Lâm Bảo Châu. Cô còn không ngại ngần bày tỏ rằng.: "Món quà của anh làm em hạnh phúc lắm vì em biết đây là điều tốt nhất có thể anh dành cho em rồi, mà không cần đắt đỏ thế đâu, hết cả cái hợp đồng check in quảng cáo của anh còn gì".

Dân tình đổ dồn vào mẫu đầm mà Lâm Bảo Châu mua làm quà tặng cho Lệ Quyên. Nó có giá trị khoảng 80 triệu đồng và đôi boots khoảng 20 triệu đồng. Từ đó cho thấy, thu nhập của Lâm Bảo Châu không phải dạng vừa. Theo "Nữ hoàng phòng trà" tiết lộ số tiền này tương đương tiền hợp đồng quảng cáo của Lâm Bảo Châu. Như vậy, sau mỗi hợp đồng quảng cáo lên đến 100 triệu đồng, một con số không hề nhỏ tẹo nào. Khả năng kiếm tiền của nam người mẫu cũng không kém bạn gái đình đám của mình.

Lệ Quyên hé lộ quà sinh nhật của Lâm Bảo Châu tặng, khả năng kiếm tiền của tình trẻ không phải dạng vừa.

Lâm Bảo Châu cũng khá đa năng khi hoạt động showbiz.

Lệ Quyên năm nay đón sinh nhật lần thứ 42 tại nước Mỹ. Lâm Bảo Châu luôn tháp tùng bạn gái khi cô đi diễn xa. Sau khoảng thời gian sánh đôi cùng bạn gái ca sĩ, tên tuổi của nam diễn viên mới thật sự bùng nổ ở trên khắp các kênh phương tiện truyền thông. Anh nhận được nhiều lời mời đóng phim, làm MC và làm người mẫu cho nhiều thương hiệu đình đám.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới