SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên khẳng định mình phải là duy nhất, Lâm Bảo Châu liền phản ứng ngay lập tức

Thứ năm, 25/03/2021 15:34

Lệ Quyên dường như đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ tình cảm với Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ thường xuyên có động thái thể hiện tình cảm với "tình trẻ" trên mạng xã hội.

Lệ Quyên đã gây sốt cộng đồng mạng với việc khoe hình xăm chữ "Love" (tạm dịch: tình yêu). Cư dân mạng liền gọi tên Lâm Bảo Châu. Mới đây, "nữ hoàng phòng trà" tiếp tục đăng ảnh diện cả "cây hàng hiệu LV" cùng status đầy ẩn ý: "Không những nhất mà phải là duy nhất" khiến cư dân mạng xôn xao. Phải chăng đây là tuyên bố của Lệ Quyên dành cho "tình trẻ" rằng, tình cảm họ dành cho nhau không những nhiều và sâu đậm nhất mà còn phải là người duy nhất hiện diện trong tim nhau ở thời điểm này?

Nữ ca sĩ đăng ảnh diện hàng hiệu, tạo dáng cool ngầu kèm chú thích gây xôn xao

Netizen còn đang tập trung "dịch nghĩa" caption lấp lửng của Lệ Quyên thì bên dưới bài đăng, tình trẻ Lâm Bảo Châu đã ngay lập tức phản ứng với tuyên bố của "người thương". Cụ thể, nam người mẫu bình luận bằng 3 icon (biểu tượng) rất cute, trong đó, có hình người vòng tay tạo trái tim vô cùng đáng yêu. Có lẽ, đây là một cách thể hiện tình cảm "không lời" của Lâm Bảo Châu dành cho "nửa kia". Đáp lại những icon đầy "tim" của tình trẻ, Lệ Quyên trả lời bằng 3 icon cũng dễ thương không kém và đề nghị "đóng khung treo lên tường". Dường như nữ ca sĩ đang ẩn ý bảo Lâm Bảo Châu in ảnh của mình ra và treo lên tường để ngắm mỗi ngày.

Cư dân mạng dành lời khen cho cặp đôi, không quên "đẩy thuyền hoa" cho thần tượng

Thời gian gần đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên du lịch cùng nhau, cùng xuất hiện tại các sự kiện và dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Họ đã nhiều lần ẩn ý về "ngôi nhà và những đứa trẻ" khiến fan không khỏi nôn nao ngày cả hai chính thức về chung nhà.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới