SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên khiến fan xuýt xoa khi thả dáng ở tuổi 40 với bikini, thách thức camera thường

Thứ ba, 06/04/2021 14:21

Ở tuổi 40, ca sĩ Lệ Quyên giàu có, nổi tiếng và xinh đẹp, trẻ trung với thân hình cực chuẩn.

Thời gian vừa qua, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang là cặp đôi chị em nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhì showbiz Việt. Sau khi công khai hẹn hò, "nữ hoàng phòng trà" thường xuyên khiến cộng đồng mạng ghen tị với những khoảnh khắc cực tình bên bạn trai kém 12 tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ tiếp tục khiến khán giả "bỏng mắt" khi chia sẻ loạt ảnh diện bikini khoe body quyến rũ trong chuyến du lịch mừng sinh nhật tuổi 40 cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu. Lệ Quyên đính kèm chú thích: "Tranh thủ lúc rảnh rỗi, lưu lại nét thanh xuân không tàn. Cứ cam thường thế này 20 năm nữa là ok hen, cố lên. Giờ đã tràn đầy năng lượng sẵn sàng trở lại với những siêu dự án 2021".

"Bà mẹ một con" mặc bikini khoe body siêu thực thách thức camera thường.

Từ xưa đến nay, Lệ Quyên luôn nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu body đỉnh cao của Vbiz. Đặc biệt dù đã chạm ngưỡng tuổi 40 nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp trẻ trung cùng vóc dáng quyến rũ gợi cảm khiến bao người ngưỡng mộ.

Chắc hẳn nhiều cô gái cũng phải ghen tị với vòng eo 58 cùng cơ bụng săn chắc và đường cong quyến rũ của người đẹp.

"Bà mẹ một con" từng cho biết, để giữ được ngoại hình như hiện tại với vòng eo 58cm, bản thân không đặt nặng chuyện phải ăn kiêng nhưng luôn cân bằng trong việc tập luyện thể dục để đảm bảo sức khỏe. "Tôi không quá khắt khe trong vấn đề ăn uống. Nhưng tôi có một bí quyết là bản thân gần như không ăn nhiều tinh bột, chỉ ăn để đủ dinh dưỡng, sức khỏe thôi. Đặc biệt, mọi người đừng quên tập luyện thể dục, thể thao và nghỉ ngơi đúng giờ giấc. Chúng ta phải nghỉ ngơi đủ, không thể để cho cơ thể mệt mỏi được. Đó là bí quyết làm cho mình đẹp mãi", cô tiết lộ.

Trước đó, giọng ca Để nhớ một thời ta đã yêu từng đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc trong chuyến nghỉ dưỡng của mình cùng Lâm Bảo Châu. Giữa không gian thoáng đãng, người đẹp gây chú ý khi diện bikini khoe làn da trắng cùng vóc dáng nóng bỏng.

Cả hai được nhận xét quá đẹp đôi dù chênh nhau 12 tuổi.

Mặc dù kém Lệ Quyên nhiều tuổi nhưng nam người mẫu tỏ ra ga lăng, tâm lý. Anh được lòng con riêng của nữ ca sĩ, đã gặp gỡ đấng sinh thành bạn gái.

Đến hiện tại, giọng ca Ai khổ vì ai đang hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới