SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên khoác tay Lâm Bảo Châu đầy tình tứ đi lễ ở Côn Đảo, ai cũng khen đẹp đôi

Thứ sáu, 19/08/2022 13:06

Những hình ảnh mới 'tình bể bình' của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu lại làm dân tình xuýt xoa mãi không thôi.

Sau khi công khai, mối quan hệ của cặp đôi ngày càng khăng khít. Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu đồng hành với nhau trong nhiều sự kiện. Lâm Bảo Châu cũng có mối quan hệ khá tốt với bé Bo - con trai riêng của Lệ Quyên.

Hình ảnh "tình bể bình" của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khi đi lễ ở Côn Đảo lại làm netizen xuýt xoa không ngớt

Ít phút trước, trên trang cá nhân, "Nữ hoàng phòng trà" đăng tải loạt khoảnh khắc khoác tay Lâm Bảo Châu vô cùng tình tứ khi cả hai đi lễ ở Côn Đảo. "Hoan hỉ về lễ Cô", Lệ Quyên chia sẻ. Trong ảnh, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đều diện trang phục màu đen kín đáo giữa không khí trang nghiêm. Cả hai tình tứ khoác tay nhau, vừa tản bộ vừa trò chuyện. Chứng kiến khung cảnh này, ai cũng ngưỡng mộ và khen họ đẹp đôi.

Tình cảm của cặp đôi ngày càng mặn nồng sau 2 năm công khai

Trước đó, vào đầu năm 2021, Lệ Quyên xác nhận đang trong mối quan hệ tình cảm với người mẫu Lâm Bảo Châu. Từ đó, cô khá thoải mái chia sẻ những hình ảnh tình tứ của họ. Mặc dù hơn Lâm Bảo Châu 12 tuổi nhưng "nữ hoàng phòng trà" vẫn được khen trẻ trung, nhan sắc "lão hóa ngược". Cặp đôi đang sống chung ở căn biệt thự dát vàng của Lệ Quyên và thường cùng đồng hành với nhau trong các sự kiện.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới