SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên khoe ảnh 'hiểm hóc', dân tình nghi ngay tình trẻ làm phó nháy

Thứ ba, 26/01/2021 13:34

Lệ Quyên khá thường xuyên khoe ảnh đẹp trên trang cá nhân nhưng lần này dân tình lại rần rần vì nghi ngờ chính tình trẻ đã chụp cho cô.

Tối qua (25/1), Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh mới thu hút sự chú ý của công chúng. Trong ảnh, "nữ hoàng phòng trà" đăng ảnh diện đồ đơn giản, để mặt mộc nhưng lại tạo dáng khá "hiểm hóc" trên xế hộp. Cô chú thích ảnh rằng: "Chạy như bay trên đường, lo bao nhiêu việc, tất cả giống thiên hạ vì cái Tết lao đến rồi... Giờ tạm xong, tớ núp vào một góc làm đẹp. Tớ thích cái kiểu lẹp xẹp, không phải son son phấn phấn, lao lên xe thế này cực. Người bên cạnh thực sự quá tự tin vào nhan sắc của tớ ư? Vẫn không chụp app cho tớ, có biết thời buổi này không chụp app được coi là một tội ác không?"

Từ câu "mắng yêu" Lệ Quyên gửi đến "người bên cạnh", cư dân mạng được dịp rần rần. Netizen đã nhanh chóng gọi tên tình trẻ tin đồn kém 12 tuổi - Lâm Bảo Châu. Phải chăng tấm ảnh xinh như mộng của nữ ca sĩ cũng là do chính tay anh làm phó nháy?

Lệ Quyên chia sẻ ảnh chụp với góc hiểm hóc nhưng cư dân mạng chỉ chú ý xem ai làm phó nháy?

Khoảng thời gian qua, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày càng có nhiều động thái như ngầm công khai chuyện hẹn hò của mình. Tối ngày 22/1, Lâm Bảo Châu công khai nắm tay Lệ Quyên tình tứ bước lên thảm đỏ WeChoice Awards 2020. Sau đó, cả hai cũng công khai đăng hình ảnh này lên trang cá nhân.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai sánh đôi thảm đỏ

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới