SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên khoe ảnh Lâm Bảo Châu đặt tay lên đùi như đánh dấu chủ quyền

Thứ sáu, 25/06/2021 13:23

Lệ Quyên lại khiến ai nấy phát hờn vì hình ảnh tình cảm của mình và Lâm Bảo Châu.

Sau khi tan vỡ với ông xã Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng kết đôi với người mẫu Lâm Bảo Châu, kém cô 11 tuổi. Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh hẹn hò và đi du lịch cùng nhau.

Mới đây, Lệ Quyên đã khoe hình ảnh mới trên trang cá nhân. Chỉ là một bức ảnh với áo thun, quần short trắng và chiếc nón đến từ các thương hiệu thời trang đình đám Gucci và Louis Vuitton, nữ ca sĩ đã chứng tỏ sự đẳng cấp của mình. Không dừng ở đó, chiếc đồng hồ của nữ ca sĩ đang mang đến từ thương hiệu Richard Mille đính kim cương trị giá khoảng 23 tỷ đồng. Gu thời trang của cô đơn điệu nhưng đắt đỏ và xứng đáng từng đồng.

Tuy nhiên, chiếm spotlight trong bức ảnh là bàn tay của một người đàn ông đặt tay lên đùi Lệ Quyên. Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "Nắng vẫn rất trong trên đường em qua. Sài Gòn thương yêu mau hết dịch nhé". Mọi người lại gọi tên Lâm Bảo Châu. Phải chăng tình cảm ngày càng mặn nồng và họ có muôn vàn cách để khẳng định chủ quyền?

Lệ Quyên khoe ảnh Lâm Bảo Châu đặt tay lên đùi mình

Từ khi hẹn hò trai trẻ, Lệ Quyên và đối phương có khá nhiều cách thể hiện tình cảm. Từ những khung ảnh lãng mạn như chụp tạp chí đến các khoảnh khắc thể hiện sự lạnh lùng. Chưa kể rất nhiều clip ngắn cho thấy nữ ca sĩ giờ đây đã có một người đồng hành để cùng bày trò, theo trend trên mạng xã hội để trẻ trung hơn.

Cặp đôi ngày càng mặn nồng và thường xuyên chia sẻ ảnh tình cảm cùng nhau

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới