SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên khoe ảnh sang chảnh hết nấc, tiết lộ Lâm Bảo Châu làm điều ngọt ngào này cho mình

Thứ bảy, 10/12/2022 10:52

'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên lên đồ cực sang trọng và khoe cả không gian biệt thự khi Giáng sinh cận kề, cô còn không ngại ngần nhắn nhủ điều này đến Lâm Bảo Châu.

Sau khi về chung một nhà với Lâm Bảo Châu, cuộc sống của Lệ Quyên như lật sang trang mới. Cô chăm chút bản thân, tích cực tập luyện thể thao khiến hình thể đẹp hơn, nhan sắc thăng hạng hơn. Nữ ca sĩ cũng có nhiều suy nghĩ cởi mở tích cực hơn trước.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên vừa khoe loạt ảnh lên đồ sang chảnh trong không gian biệt thự triệu đô. Cơ ngơi của nữ ca sĩ đã được trang hoàng lộng lẫy để đón chào một mùa Giáng sinh an lành. "Nữ hoàng phòng trà" gây thương nhớ với gu thời trang thời thượng và vẻ đẹp mặn mà quyến rũ.

Không chỉ thế, Lệ Quyên còn không quên gửi lời ngọt ngào đến bạn trai của mình rằng: "Giáng sinh gần bên thềm rồi... Càng ngày lễ tết Quyên càng bận không kịp thở. Hơn 20 năm qua quá quen với cảm giác biến niềm vui riêng thành niềm hạnh phúc trên sân khấu với khán giả khắp nơi. Càng bận, càng vui. Chỉ cần ở nhà có sự ấm áp, yên bình, thơm phức ngăn nắp. Có nguời luôn vỗ về, mỗi năm một khác, cảm xúc được hâm nóng, càng bên nhau, càng trân trọng, thế là đủ. Vẫn len lén dậy sớm hì hụi trang trí để mình thức dậy là có quà bất ngờ. Mùa Noel thứ 3 (thanks bạn hâm cứng đầu bảo thủ nhưng rất ngọt ngào. Chắc bạn biết đắng cỡ nào cũng không lại với tớ)".

Lệ Quyên khoe hình ảnh lên đồ sang chảnh tại biệt thự triệu đô.

Cô còn tiết lộ Lâm Bảo Châu bí mật làm điều ngọt ngào này cho mình.

Hóa ra thành quả trang trí này là do Lâm Bảo Châu đã bí mật dậy sớm mỗi sáng để tạo bất ngờ cho nữ ca sĩ. Chỉ một chi tiết nhỏ thôi cũng đủ hiểu cô được bạn trai kém tuổi yêu chiều đến nhường nào. Người hâm mộ vẫn đang chờ đợi cặp đôi chính thức về chung nhà bằng một "happy ending".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)