SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên khoe biệt thự chính thức hoàn thiện sau ly hôn, ẩn ý nhắc về tổ ấm với 'ai kia' giữa tin đồn hẹn hò Lâm Bảo Châu

Thứ năm, 14/01/2021 20:49

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên tiết lộ căn nhà đã chính thức hoàn thiện sau ly hôn với chồng Đức Huy. Không chỉ thế, cô còn để biểu tượng "về cặp đôi trai gái và trái tim".

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên hào hứng khoe cận cảnh căn nhà rộng rãi chính thức hoàn thiện. Đây chính là căn nhà mà cô vừa mới "tậu" cách đây không lâu sau ly hôn doanh nhân Đức Huy. Rất nhiều đồng nghiệp cũng như người hâm mộ dành lời khen đến người đẹp.

Không những thế, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh lung linh về căn biệt thự với loạt biểu tượng về cặp đôi trai gái và trái tim. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô đang muốn nhắc đến mối quan hệ với tình trẻ và đây sẽ là mái ấm trong tương lai của cả hai. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng, thực hư thế nào có lẽ cũng phải đợi người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

Căn biệt thự siêu hoành tráng của giọng ca sinh năm 1981 khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Trước đó, Lệ Quyên cũng thả dáng đứng trước biệt thự rộng rãi. Chỉ nhìn bên ngoài nhưng trông căn nhà mới của cô khá sang trọng và cổ kính, mang thêm phong cách Châu Âu.

Thời gian gần đây, họ thường xuyên công khai thả thính nhau trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa từng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới