SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên khoe biệt thự khủng tại Sài Gòn: Nội thất sang chảnh, độ hoành tráng gây sốt

Thứ năm, 29/02/2024 23:47

Loạt ảnh về biệt thự khủng của Lệ Quyên tại Sài Gòn đang chú ý.

Vào tối ngày 29/2, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải loạt ảnh ghi lại cận cảnh cơ ngơi đầy sang chảnh của mình. Có thể thấy, căn biệt thự tại Sài Gòn của Lệ Quyên vô cùng sang chảnh. Nội thất được cô lựa chọn kỹ càng và toát lên vẻ thượng lưu hết nấc. Từng ngóc ngách trong nhà cũng luôn được nữ hoàng phòng trà chăm chút khiến nhiều người phải mê mẩn không ngớt.

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng đính kèm chia sẻ: "Chất lượng cuộc sống. My home Sài Gòn". Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của Lệ Quyên chia sẻ đã khiến dân tình xuýt xoa không ngớt và dành lời khen cho cơ ngơi của Lệ Quyên.

Lệ Quyên gây sốt với loạt ảnh mới trong cơ ngơi của mình

Sau nhiều năm ca hát, Lệ Quyên hiện đang sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Trong đó có căn biệt thự "dát vàng" với phong cách châu Âu hiện đại, nằm ở vị trí trung tâm, đắc địa ở Sài Gòn. Ngoài ra, Lệ Quyên còn tậu thêm nhà ở Hà Nội và Đà Lạt. Chưa kể, cô còn có cho mình tủ đồ hiệu cực kì xịn xò và sở hữu xế hộp đắt đỏ. Ở thời điểm hiện tại, Lệ Quyên cũng đang có chuyện tình cảm đầy ngọt ngào bên Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên là nữ đại gia khét tiếng Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới