SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên khoe cận cảnh nhan sắc mộc mạc siêu xịn xò, không ngại thừa nhận 'dao kéo' đôi chút ở phần mũi

Thứ sáu, 31/03/2023 20:02

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của Lệ Quyên đang nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Sau khi quyết định công khai chuyện yêu đương của mình và tình trẻ, Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu đã trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng và được quan tâm nhất nhì Vbiz. Có thể thấy, từ ngày được nạp vitamin tình yêu, nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và trẻ trung. Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của cô nàng đều thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Lệ Quyên ngày càng trẻ trung và xinh đẹp

Vào chiều ngày 31/3, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải một đoạn clip khoe cận cảnh nhan sắc mộc mạc của mình. Trong đoạn clip này, nữ ca sĩ gây sốt với vẻ đẹp mong manh, tự nhiên. Vì sở hữu gương mặt mộc không tì vết cùng làn da trắng hồng nên Lệ Quyên cũng dễ dàng ghi điểm trong mắt công chúng. Bên cạnh đó, thần thái sang chảnh và cuốn hút của cô nàng cũng khiến cư dân mạng mê mẩn vì không thể rời mắt được.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng đính kèm chia sẻ cảm thấy may mắn về sức khỏe của mình vì duy trì những thói quen tốt: "Cả một tuổi trẻ đến giờ không rượu bia, không thuốc lá, không tất cả các loại chất kích thích mới thấy giá trị cả nhà ạ. Thật sự, một thể trạng lành mạnh mới mang đến sức khoẻ bền vững được. Nhất là qua mấy năm dịch vừa rồi thấy rõ hơn bao giờ hết. Trộm vía, Quyên gần như chưa liên quan đến Covid-19 luôn dù đi biểu diễn khắp nơi, tiếp xúc không đếm được với bao nhiêu khán giả".

Lệ Quyên khoe nhan sắc mộc mạc siêu đỉnh

Cô nhận được nhiều lời khen với gương mặt không son phấn

Cận cảnh visual của Lệ Quyên

Đáng chú ý, khi có một khán giả gửi lời khen với nhan sắc tự nhiên của Lệ Quyên, nữ ca sĩ cũng đã thừa nhận mình có can thiệp đôi chút ở phần mũi: "Hihi, chị có cái mũi không thấp nhưng đầu mũi hơi to. Bởi vậy chị có chỉnh một xíu đầu mũi thôi, chị vẫn công khai mà. Ngoài ra tất cả tự nhiên hoàn toàn, răng không tẩy trắng luôn. Cũng chưa dùng một công nghệ tác động mạnh nào vào vùng mặt. Chăm sóc tự nhiên đều đặn, sinh hoạt điều độ là đẹp nè. Còn trẻ chưa cần lạm dụng, sau này lớn tuổi tính tiếp em ha".

Lệ Quyên thừa nhận cũng đã can thiệp đôi chút ở phần mũi

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)