SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên khoe chạy show tất bật ở Mỹ nhưng vô tình lộ kết quả Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023?

Thứ ba, 21/11/2023 14:32

Ca sĩ Lệ Quyên đã đăng dòng trạng thái mới nhưng lại vô tình làm dân tình đoán được kết quả của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã chia sẻ ảnh tận hưởng cuộc sống kèm thông báo đang ở Nhật tắm Onsen trước khi tiếp tục đến Mỹ lưu diễn. Nữ ca sĩ cho biết mình chuẩn bị chạy 5 show rồi mới quay trở lại Việt Nam cùng hội chị em "chiến" tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

"Nữ hoàng phòng trà" hào hứng: "Qua Nhật Onsen xíu đỡ ghiền rồi qua Mỹ hát liền 5 show 22, 23, 24, 25, 26 xong lại về Việt Nam đạp gió rẽ sóng với chị em tiếp ạ". Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 gồm 5 vòng công diễn, qua từng vòng chương trình sẽ loại dần các thí sinh. Trong vòng công diễn sắp tới, dự đoán sẽ có 5 - 6 chị đẹp bị loại. Từ bài viết của Lệ Quyên, dân tình đoán rằng nữ ca sĩ và nhóm mình đã an toàn vượt qua trận đấu đầu tiên của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nên mới ung dung như vậy.

Lệ Quyên khoe chạy show tất bật ở Mỹ nhưng vô tình lộ kết quả Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023?

Lệ Quyên khiến dân tình đoán được kết quả của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Trước Lệ Quyên, Mỹ Linh cũng vô tư chia sẻ trên fanpage chính thức thông tin chương trình đã quay hình được nửa chặng đường và nữ Diva thì giảm được đến 3kg do tập luyện quá vất vả. Có vẻ như hai chị đại và các thành viên của team mình vẫn trong vòng an toàn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới