SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên khoe dáng nuột, anh trai Quang Hà chỉ khen một từ đã bị xỉa cực gắt khiến nữ ca sĩ phải đỡ lời hộ

Thứ tư, 18/08/2021 07:42

Khen Lệ Quyên nhưng Quang Cường, anh trai Quang Hà lại bị bắt bẻ cực gắt.

Dạo gần đây Lệ Quyên khá chăm chia sẻ những hình ảnh tập luyện thể dục tại nhà lên trang cá nhân. Mới đây nhất, nữ ca sĩ đã đăng clip 10 bài tập bụng giúp chị em giữ dáng mùa dịch, đi kèm là lời động viên của cô: "Cố lên nào chị em ơi. Quyên không hề gầy nha. Chăm chỉ để người thon nhỏ mảnh mai với vòng eo 59 mà vòng 3 vẫn 90 như thường. Yêu bản thân, mãi khỏe đẹp. Chị em ta giúp nhau hoàn hảo mỗi ngày. Truyền cảm hứng tích cực".

Bài đăng của giọng ca 8X khiến nhiều người thích thú, ngưỡng mộ vóc dáng thon gọn, nuột nà ở tuổi 40. Đáng chú ý hơn cả là màn tương tác của anh trai Quang Hà - bầu show Quang Cường khi hóm hỉnh khen: "Ngon".

Tuy nhiên, một cư dân mạng tỏ vẻ không hài lòng, cho rằng Quang Cường phát ngôn thô lỗ, khiếm nhã với Lệ Quyên nên dằn mặt thay nữ ca sĩ: "Ngon cái gì anh? Thịt gà hay thịt vịt mà khen ngon? Nhìn Quyên *** quá nhìn **** *** phải không?". Trước sự bức xúc của người này, Lệ Quyên nhanh chóng "chữa cháy" hộ rằng: "Bạn thân chị đấy bé ơi".

Lệ Quyên khoe vóc dáng nuột nà và hướng dẫn hội chị em giữ dáng với bài tập hữu ích

Anh trai Quang Hà vào khen nhưng bị cư dân mạng bắt bẻ vì cho rằng khiếm nhã. Lệ Quyên phải vào đỡ lời giúp.

Sự cố bất ngờ của Quang Cường khiến ai nấy bật cười. Có lẽ, cư dân mạng nọ không biết Lệ Quyên là người bạn thân thiết của anh em Quang Hà - Quang Cường trong showbiz Việt. Không chỉ công việc, họ còn hỗ trợ nhau trong cuộc sống.

Lệ Quyên và Quang Cường là những người bạn thân thiết luôn hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới