SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên khoe hành lý chuẩn bị đi diễn, bất ngờ nhất là độ 'nghiện' dành cho món đồ này

Thứ tư, 23/08/2023 20:19

Chia sẻ của Lệ Quyên đang thu hút nhiều sự chú ý từ dân tình.

Sau khi quyết định công khai chuyện yêu đương của mình và tình trẻ, Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu đã trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng và được quan tâm nhất nhì Vbiz. Có thể thấy, từ ngày được nạp vitamin tình yêu, nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và trẻ trung. Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của cô nàng đều thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Vào chiều ngày 23/8, trên story ở trang Instagram cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải loạt ảnh chuẩn bị hành lý cho show diễn sắp tới. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn gây sốc khi đem hẳn vài chục cây son mang theo. Cụ thể, Lệ Quyên cũng chia sẻ đây là món đồ mà cô rất "nghiện": "Son mang theo mỗi khi đi đâu biểu diễn này. Hạn chế lắm rồi. Đây chỉ là 1/3 mang đi những màu thích thôi".

Lệ Quyên khoe tủ son cực hoành tráng

Bên cạnh việc là một ca sĩ, Lệ Quyên cũng là sao Việt nổi tiếng với thú chơi hàng hiệu vô cùng xa xỉ. Xuyên suốt những năm qua, Lệ Quyên không ngại chi tiền cho việc mua sắm những món đồ thời trang hoặc phụ kiện mà giới thượng lưu ưa chuộng. Hiện tại, cuộc sống giàu sang của cô cũng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ.

Lệ Quyên cũng là nữ ca sĩ vô cùng giàu sang và sở hữu tủ đồ hiệu khủng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới