SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên khoe không gian sống cực sang chảnh, được khen ngợi với sắc vóc trẻ trung

Thứ bảy, 20/04/2024 21:36

Những hình ảnh được Lệ Quyên chia sẻ đang thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Sau nhiều năm ca hát, Lệ Quyên hiện đang sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Trong đó có căn biệt thự "dát vàng" với phong cách châu Âu hiện đại, nằm ở vị trí trung tâm, đắc địa ở Sài Gòn. Ngoài ra, Lệ Quyên còn tậu thêm nhà ở Hà Nội và Đà Lạt. Chưa kể, cô còn có cho mình tủ đồ hiệu cực kì xịn xò và sở hữu xế hộp đắt đỏ. Ở thời điểm hiện tại, Lệ Quyên cũng đang có chuyện tình cảm đầy ngọt ngào bên Lâm Bảo Châu.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đã hé lộ loạt ảnh trong cơ ngơi của mình. Có thể thấy, căn nhà của Lệ Quyên ngập tràn nội thất xịn xò. Lối thiết kế cũng vô cùng sang chảnh và thể hiện được độ giàu có của nữ ca sĩ. Ngoài ra, Lệ Quyên cũng đính kèm những hình ảnh "xả hơi" tại tổ ấm sau những giờ làm việc đầy căng thẳng. Với bộ trang phục năng động, nữ ca sĩ được khen ngợi về sắc vóc trẻ trung hết nấc khiến ai nấy không khỏi mê mẩn.

Lệ Quyên khoe cận cảnh không gian sống đáng mơ ước

Nữ ca sĩ cũng ghi điểm với sắc vóc trẻ trung

Ở thời điểm hiện tại, Lệ Quyên đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trong tổ ấm với đầy đủ tiện nghi. Mỗi khi có dịp đặc biệt, Lâm Bảo Châu cũng chủ động trang trí nhà cửa và thường xuyên tạo bất ngờ cho nửa kia của mình.

Lệ Quyên được mệnh danh là nữ đại gia của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới