SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên khoe loạt ảnh đưa quý tử đi du lịch, ngoại hình lớn phổng phao cùng visual điển trai của cậu ấm gây chú ý

Thứ tư, 24/07/2024 16:43

Loạt ảnh của Lệ Quyên đang thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã xả kho loạt ảnh của mình bên con trai cưng trong chuyến du lịch và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đáng chú ý, quý tử đã gây sốt với hình ảnh lớn phổng phao, ngày càng điển trai hơn trước. So với mẹ, chiều cao của con trai Lệ Quyên nay đã nhỉnh hơn. Bên cạnh đó, cậu bé cũng được nhiều người khen ngợi là "soái ca nhí" của Vbiz.

Con trai Lệ Quyên ngày càng lớn phổng phao

Về phía Lệ Quyên, nữ ca sĩ ghi điểm khi diện trang phục rất thời thượng. Đặc biệt, ngoại hình của Lệ Quyên cũng nhận được nhiều lời khen vì ngày càng trẻ trung, rạng rỡ hơn trước. Có thể thấy, Lệ Quyên cũng luôn ghi điểm với thần thái sắc sảo và toát lên nét sang chảnh khó ai bằng.

Lệ Quyên cũng ngày càng thăng hạng nhan sắc

Lê Kỳ Anh (tên thân mật Bo) là con trai của Lệ Quyên và chồng cũ - doanh nhân Đức Huy. Khi còn nhỏ, vì muốn con có cuộc sống bình thường, hạn chế sự chú ý của mọi người nên Lệ Quyên rất ít khi chia sẻ thông tin của bé. Mãi tới khi Kỳ Anh dần trưởng thành, Lệ Quyên mới thoải mái công khai hình ảnh của con. Hiện tại, dù đã đường ai nấy đi song Lệ Quyên và Đức Huy vẫn luôn dành thời gian chăm sóc bé Bo khôn lớn.

Lệ Quyên vẫn đang chăm sóc con trai rất tốt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới