SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên khoe mặt mộc kém sắc, netizen khuyên xăm môi nhanh còn kịp

Thứ hai, 31/05/2021 21:12

Không ít lần gây xôn xao bởi gương mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống nên fan của Lệ Quyên đã khuyên cô xăm môi để giữ vẻ tươi tắn kể cả khi không trang điểm.

Dù đã chạm ngưỡng U40 nhưng Lệ Quyên luôn lọt Top mỹ nhân sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp bất chấp thời gian. Ngoài chế độ ăn uống điều độ, cô còn chăm chỉ tập luyện để giữ gìn vóc dáng thon gọn. Thế nhưng, trừ những lúc trang điểm, mặt mộc của nữ ca sĩ lại bị đánh giá kém lung linh.

Mới đây, Lệ Quyên đã chia sẻ loạt ảnh khoe mặt mộc trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái gây chú ý: "Em thích mình khi không son phấn, không màu mè xanh đỏ, không hào quang sáng chói của ngôi sao. Cái gốc của mỗi người là điều giá trị nhất bởi nó tạo nên tất cả những giá trị khác. Thời gian có sức phá huỷ tàn nhẫn lắm. Tuy nhiên, đừng đổ lỗi cho thời gian làm gì bởi nếu ta cảm thấy trống rỗng và vô vị thì con người còn tàn nhẫn hơn thời gian nhiều".

Gương mặt Lệ Quyên trông thiếu sức sống hẳn đi vì thiếu son phấn

Loạt ảnh của giọng ca Để Nhớ Một Thời Ta Đã Yêu nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ngoài những lời khen về nhan sắc không tuổi của Lệ Quyên, cũng có một số ý kiến cho rằng cô nàng nên đi xăm môi để tránh bị nhợt nhạt và kém sắc khiến cô mất điểm trong mắt công chúng.

Người hâm mộ khuyên Lệ Quyên nên đi xăm môi ngay và luôn

Trước đây, Lệ Quyên chia sẻ quan điểm rằng, nói không với make up cũng là một cách để detox cho làn da. Vì tính chất công việc, nữ ca sĩ phải thường xuyên phải trang điểm đậm. Vậy nên ngoài thời gian này, Lệ Quyên rất hạn chế sử dụng mỹ phẩm. Đây cũng chính là bí quyết để cân bằng cho làn da, hạn chế gây bít tắc lỗ chân lông và các vấn đề khác cho da mặt.

Khi trang điểm, nhìn Lệ Quyên cuốn hút hơn hẳn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới