SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên khoe quà sinh nhật sớm từ Lâm Bảo Châu, nhìn lời chúc 'vợ anh' nghe mà thấy ngọt lây

Thứ sáu, 01/04/2022 20:35

Món quà sinh nhật Lâm Bảo Châu tặng cho Lệ Quyên đã khiến cộng đồng mạng xuýt xoa mãi không thôi.

Kể từ khi công khai chuyện yêu đương, Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu không ngần ngại trong việc chia sẻ những giây phút tình tứ bên nhau cũng như những khoảnh khắc "hâm nóng" tình cảm khiến cộng đồng mạng nhiều phen phát ghen. Bên cạnh đó, nhất cử nhất động của cặp đôi lệch tuổi này trên mạng xã hội cũng luôn nhận được sự quan tâm rất lớn.

Trong khi đang du lịch ở trời Tây, cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh khoe món quà sinh nhật sớm từ tình trẻ kém 12 tuổi. Có thể thấy, Lâm Bảo Châu đã chẳng ngần ngại mua hẳn những món trang sức đến từ hàng loạt thương hiệu đình đám để tặng nửa kia. Chưa kể, anh chàng còn đính kèm lời chúc ngọt đến lụi tim. Dù đã che đi phần chính, thế nhưng dễ thấy, danh xưng mà nam người mẫu dùng để gọi nữ hoàng phòng trà là "Vợ anh".

Lâm Bảo Châu đã chẳng ngần ngại chi một số tiền khủng để tặng quà sinh nhật sớm cho nửa kia

Nữ hoàng phòng trà cũng đã khoe nhan sắc vô cùng xinh đẹp bên những món quà từ Lâm Bảo Châu

Trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên cũng hạnh phúc viết: "Món quà sinh nhật sớm. Cái gì xuất phát từ tim sẽ ở sâu trong tim. Many thanks. Love. Tháng 4 của em". Bên cạnh đó, nữ hoàng phòng trà còn đính kèm hàng loạt icon trái tim cực kì ngọt ngào. Hành động ngọt ngào này của cặp đôi cũng đã khiến cư dân mạng thích thú hơn bao giờ hết. Qua đó, fans của cặp đôi cũng hi vọng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu sẽ sớm tổ chức đám cưới và về chung một nhà.

Lệ Quyên và tình trẻ đang có những ngày tháng hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới