SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên khui núi quà sinh nhật toàn hàng hiệu đắt đỏ, gọi Lâm Bảo Châu bằng danh xưng bất ngờ này

Thứ hai, 03/04/2023 22:12

Lệ Quyên đã khoe tiệc sinh nhật hoành tráng tại phòng trà và trên du thuyền sang chảnh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã chia sẻ những món quà mà cô được người thân, bạn bè và người hâm mộ gửi tặng nhân dịp sinh nhật. Cô có hẳn một đêm nhạc trong ngày mừng tuổi mới và nhận vô số hoa tươi, trái cây cùng những lời chúc ấm áp. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn đập hộp sương sương vài món đồ đến từ thương hiệu Chanel, Gucci... cực đắt đỏ.

Bên cạnh cô luôn có Lâm Bảo Châu kề bên. Nữ ca sĩ còn gọi người yêu kém tuổi là: "Chiến sĩ thầm lặng bên cuộc đời tui" đủ hiểu sức nặng của anh trong lòng cô là như thế nào. Một nhân vật nữa cũng gây chú ý trong tiệc sinh nhật của Lệ Quyên là con trai cô. Bé Kỳ Anh nay cao lớn phổng phao mang bánh kem ra mừng tuổi mẹ.

Lệ Quyên được bạn bè và con trai mừng sinh nhật.

Lệ Quyên gọi Lâm Bảo Châu bằng danh xưng bất ngờ này.

Lệ Quyên khui núi quà sinh nhật toàn hàng hiệu đắt đỏ.

Cô còn tổ chức tiệc sang chảnh trên du thuyền.

Sau đó, "Nữ hoàng phòng trà" còn tiếp tục được hội bạn tổ chức tiệc cực sang trọng trên du thuyền. Những layout mà cô thay đổi khiến dân tình phải xuýt xoa vì quá xinh đẹp lộng lẫy. Trải qua những thị phi mệt mỏi, nữ ca sĩ cũng tìm thấy bình yên bên đời mình là tình yêu của chàng người mẫu kém tuổi và sự ủng hộ từ những người bạn thân.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới