SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên lại gây tranh cãi vì 'đuổi khéo' không cho Hồng Nhung về chung đội

Thứ ba, 19/12/2023 09:03

Ca sĩ Lệ Quyên lại trở thành chủ đề bàn tán tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 khi có hành động gây tranh cãi với Hồng Nhung.

Những ngày qua, Lệ Quyên trở thành cái tên khiến khán giả bàn tán khá nhiều trong show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Mới đây, trong tập 8 vừa lên sóng, nữ ca sĩ lại tiếp tục trở thành đối tượng công kích của cư dân mạng. Cụ thể, các nghệ sĩ bắt đầu chia đội để chuẩn bị cho công diễn 3. Trước 4 ca khúc (Hai Chị Em, Vì Sao, Màu Hồng Chủ Nhật, mashup Ước Gì và Mưa Phi Trường) được ban tổ chức cung cấp cho dàn cast tuần này, Diva Hồng Nhung khá phân vân khi phải đưa ra lựa chọn.

Thấy bạn mình khá cân não lựa chọn, Diva Mỹ Linh "mách nước": "Chị hãy chọn về đội mashup Ước Gì và Mưa Phi Trường (đội có Lệ Quyên - PV) đi". Trong khi đi, Lệ Quyên lại "cảnh báo" Hồng Nhung: "Em nói bác nghe. Đội này (đội có Diva Mỹ Linh - PV) là đội diễn nhiều nhưng không tập cực bằng đội em. Bác sang đội em là bác phải tập 10 ngày liên tiếp, em nói trước". Tiếp đó, khi thấy Diva Hồng Nhung không thể vào team Lan Ngọc, Lệ Quyên lần nữa lên tiếng để đàn chị cân nhắc nếu chọn đội mình: "Bác nhìn Trang Pháp (lúc này là thành viên chung team Lệ Quyên - PV) đi, nếu về đội này Trang hành cho ra bã đấy".

Lệ Quyên lại gây tranh cãi vì "đuổi khéo" không cho Hồng Nhung về chung đội.

Hồng Nhung đơ mặt vì hành động của Lệ Quyên.

Cuối cùng, sau khi cân nhắc Hồng Nhung vẫn quyết định vào đội Lệ Quyên: "Thôi chị về đội này, sau đó đưa lịch đây để chị tập". Nghe đến đây, "Nữ hoàng phòng trà" chợt hô hào: "Này, bác Bống hứa rồi nhé. Team này là team tập quần quật nên bác Bống phải thay đổi, phải tập đấy. Em tin là bác Bống nhảy được nhưng bác Bống phải đi tập nhé". Phát ngôn của Lệ Quyên bị cho là không lễ phép, không muốn đàn chị về đội, để lại bình luận trách nữ ca sĩ "ra vẻ". Thế nhưng, cũng không ít cư dân mạng lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ vì cho rằng cô quá hiểu tình hình sức khỏe không ổn định của đàn chị nên mới thẳng thắn khuyên ngăn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới