SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên lần đầu bày tỏ sự bức xúc thay Lâm Bảo Châu vì chi tiết này tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023

Thứ hai, 18/12/2023 14:40

Lệ Quyên cảm thấy không vui khi màn thể hiện vũ đạo quá đặc sắc của Lâm Bảo Châu bị cắt sóng.

Tập 8 của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã lên nhưng dân tình lại đổ dồn sự chú ý vào động thái của Lệ Quyên hơn là 19 chị đẹp khác. Nguyên nhân là Lệ Quyên đăng story với nội dung thông báo là host Lâm Bảo Châu đã bị cắt bớt thời lượng lên hình. "Nữ hoàng phòng trà" đính kèm một clip ghi lại cảnh bạn trai kém tuổi nhảy rất sung khiến các chị đẹp khác đứng bên ngoài cũng phải hú hét, cổ vũ nhiệt tình. Sau đó, Lệ Quyên cũng chạy vào để nhảy với Lâm Bảo Châu. Thế nhưng, màn trình diễn này lại bị cắt sóng.

Lệ Quyên không giấu sự thất vọng và tag cả tên bạn trai vào bài đăng trên story của mình và kèm chia sẻ: "Bạn MC chill như này mà cắt hết chả đưa vào khúc nào. Bữa đó nguyên đám vui lắm luôn Lâm Bảo Châu". Thực tế, đoạn nhảy của Lâm Bảo Châu được phía chương trình đăng tải lên mạng xã hội thay vì phát sóng trực tiếp.

Lệ Quyên lần đầu bày tỏ sự bức xúc thay Lâm Bảo Châu vì chi tiết này tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Cặp đôi từng bị chỉ trích vì bày tỏ tình cảm quá nhiều tại chương trình.

Trước đó, Lệ Quyên đã bị chỉ trích là "dùng tiền mua cả chương trình" khi liên tục được ê kíp sản xuất ưu ái. Cô cho rằng mình không dư tiền đến mức đi mua chương trình: "Chương trình toàn ngôi sao to bự các lĩnh vực chứ có phải tìm kiếm tài năng trẻ để debut đâu mà cá nhân nào ngang ngược làm bà tướng ở đây thế. Quyên thâu tóm cả một tập đoàn tổ chức chương trình với bao nhiêu con người tài năng, đổ một núi tiền vào chương trình ấy thế mà lại phục vụ Quyên, Quyên là nhất sao? Sảng và xàm", "Tóm lại mong các đối tượng chuyên phát biểu tào lao, phá phách là sở thích, bĩu môi là cơ địa trật tự để chúng em còn có hứng thú làm đủ trò vui trong chương trình, phục vụ cho khán giả khác thưởng thức".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới