SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên lần đầu khoe ảnh 'giường chiếu' bên Lâm Bảo Châu, nóng đến bỏng mắt

Thứ hai, 20/03/2023 10:51

Dân tình được một phen choáng váng khi Lệ Quyên lần đầu khoe ảnh bạo bên Lâm Bảo Châu.

Liên tục ngày hôm qua (19/3), Lệ Quyên trở thành đề tài bàn tán của công chúng và truyền thông khi bị bạn thân của Hà Hồ chê xấu tính. Nữ ca sĩ cho biết mình không quan tâm đến chuyện người khác nói và nhất là người mà coi không quen biết. Cô vẫn thoải mái đi chơi đi diễn với người yêu và bạn bè.

Động thái mới nhất của Lệ Quyên trên trang cá nhân khiến dân tình một phen đứng ngồi không yên. Cô khoe hình ảnh diện đồ ngủ cực nóng bỏng. Không chỉ thế, cô còn quay cận cảnh bản thân đang dựa vào bờ vai trần lực lưỡng của nam chính giấu mặt nhưng ai cũng biết là Lâm Bảo Châu. Cả hai nằm trên giường khá bình yên và ngọt ngào. Đây là lần hiếm hoi "Nữ hoàng phòng trà" khoe ảnh "giường chiếu" với bạn trai kém tuổi.

Lệ Quyên lần đầu khoe ảnh "giường chiếu" bên Lâm Bảo Châu, nóng đến bỏng mắt.

Lệ Quyên còn khoe mặt mộc không tì vết và bắt trend biến hình cực chất.

Không chỉ thế, Lệ Quyên còn khoe thêm clip thực hiện trend biến hình cực chất. Ban đầu, cô gây chú ý với gương mặt mộc không tì vết, làn da trắng hồng nõn nà. Đến đoạn cuối, cô biến hình với diện mạo sắc sảo, cuốn hút và lên đồ cực sang chảnh. Dân tình đứng ngồi không yên vì nữ ca sĩ. Rõ ràng, những thị phi vừa qua không hề tác động được đến cô.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới