SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên lần đầu nói về Lâm Bảo Châu: 'Xui vì gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ'

Thứ hai, 29/03/2021 07:57

Trong một đêm nhạc, Lệ Quyên đã chia sẻ về người đàn ông hiện tại của mình là Lâm Bảo Châu khiến ai nấy không khỏi xúc động.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã được công chúng xác định là một cặp đẹp đôi dù cả hai chưa từng lên tiếng xác định mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, cũng chính chi tiết yêu trong âm thầm và không cần danh phận đã khiến nhiều người hoài nghi mục đích Lâm Bảo Châu đến với "chị đẹp".

Mới đây, cư dân mạng đã bất ngờ chia sẻ đoạn clip mà Lệ Quyên nói về Lâm Bảo Châu. Dù không chỉ đích danh hay gọi tên tình trẻ nhưng những cụm từ như "người bên cạnh", "người đàn ông của hiện tại"... mà Lệ Quyên nhắc đến cũng đủ để biết người ấy là ai.

Lệ Quyên lần đầu nói về Lâm Bảo Châu

Nguyên văn chia sẻ của Lệ Quyên:

"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ.

Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy.

Nhưng mà mọi người yên tâm. Quyên có trực giác, Quyên có cảm nhận, Quyên có đủ kinh nghiệm để biết người bên cạnh mình là người như thế nào.

Và điều quan trọng nhất, Quyên luôn luôn là một người đàn bà yêu hết 200% những gì nồng nàn nhất trong trái tim mình. Có lẽ không lý do nào mà người bên cạnh không cảm nhận được là Quyên đau khổ. Mọi người cứ yên tâm".

Cô gián tiếp thừa nhận bản thân anh gặp nhiều áp lực khi ở cạnh cô ngay thời điểm cô có tất cả

Qua chia sẻ có thể dễ dàng nhận thấy, Lệ Quyên rất trân quý Lâm Bảo Châu vì anh mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới