SAO » Chuyện làng sao

Lệ Quyên lên đồ trẻ trung và nuột nà như gái 20, đưa con trai cưng lên máy bay hạng thương gia bắt đầu kì nghỉ hè

Thứ tư, 29/06/2022 19:55

Mẹ con Lệ Quyên đã sẵn sàng cho một kì nghỉ hè trước khi Kỳ Anh bắt đầu năm học mới.

Sau khi quyết định đường ai nấy đi, bé Kỳ Anh được nhiều người quan tâm hơn khi là con trai chung duy nhất của ca sĩ Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy. Năm nay, cậu nhóc đã 11 tuổi. Sau khi bố mẹ ly hôn, Kỳ Anh vẫn luôn nhận được sự quan tâm, yêu thương đủ đầy từ hai đấng sinh thành và có cuộc sống cực sung túc. Càng ngày, Kỳ Anh cũng càng điển trai và khiến hội chị em phải đua nhau "đặt gạch".

Cho đến chiều ngày 29/6, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải loạt ảnh khoe cảnh cùng con trai cưng đi du lịch. Có thể thấy, "nữ hoàng phòng trà" đã lên đồ đơn giản với váy 2 dây ôm sát body và một số phụ kiện kèm theo. Bên cạnh đó, với lối trang điểm nhẹ nhàng, Lệ Quyên cũng như được trẻ lại chẳng khác nào gái 20 khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa.

Lệ Quyên đã chọn cho mình một bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn cực trẻ trung

Về phía Kỳ Anh, cậu bé cũng gây sốt với ngoại hình cao lớn và điển trai hết cỡ. Vì sinh ra trong gia đình giàu có nên Lệ Quyên cũng cho con trai cưng ngồi ghế thương gia. Cô cũng chia sẻ thêm về kì nghỉ hè sắp tới của cậu bé: "Mùa tung tăng của em trai đây". Hứa hẹn những ngày tháng tới đây, con trai Lệ Quyên sẽ được tận hưởng một kì nghỉ hè thật tuyệt vời trước khi bước vào năm học mới.

Nhóc tì nhà này cũng rất vui thích khi được mẹ cho đi du lịch

Thời gian qua, cô nàng cũng liên tục tậu đồ hiệu có giá trị khủng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)